Cập nhật những xu hướng làm đẹp “không biết thì tiếc” từ các ngôi sao street style thế giới

Từ tóc blunt bob đến son môi màu đậm, các xu hướng làm đẹp này dự báo sẽ “làm mưa làm gió” trong mùa thu đông năm nay

Nếu dạo một vòng quanh những website hoặc blog thời trang, hẳn sẽ không khó nhận ra sự chuyển biến rõ nét trong phong cách thời trang của các fashionista. Tạm biệt những bộ cánh mát mẻ, sặc sỡ của mùa hè, phái đẹp các nước đang “bồ kết” trang phục ấm áp và màu sắc thanh nhã cho phù hợp với mùa lạnh.

Song song với style thời trang, xu hướng làm đẹp cũng có nhiều thay đổi khi chuyển mùa. Hãy cùng điểm qua những trend đang được các fashionista sủng ái và chọn cho mình kiểu làm đẹp phù hợp nhé!

Kẻ mắt graphic

xu huong lam dep thu dong 2015 graphic-eye
Mùa thu đông năm nay, phái đẹp các nước ưa chuộng kiểu trang điểm nhẹ thu hút sự chú ý vào đôi mắt. Chính vì thế, thay vì kiểu vẽ cat eye quá đỗi quen thuộc, các nàng chuyển sang “làm bạn” với graphic eye để thêm phần ấn tượng.

Để tóc mái

xu huong lam dep thu dong 2015 de toc mai
Không nghi ngờ gì nữa, tóc mái đang là mốt cực “hot” trong mùa này. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn, hãy chọn mái chéo tỉa từ ngắn đến dài để diện mạo trông thanh thoát hơn. Đối với bạn gái có khuôn mặt thon dài, những kiểu tóc mái ngang lông mày là lựa chọn lý tưởng để cân đối tỷ lệ.

Tóc thắt bím

xu huong lam dep thu dong 2015 toc that bim
Các kiểu tóc thắt bím chưa bao giờ vắng bóng trong danh sách kiểu làm đẹp ưa thích dù trong bất cứ mùa nào. Hãy thử kiểu thắt tóc vòng quanh đầu như thế này, bạn sẽ luôn sành điệu trong mọi sự kiện.

Tóc nhuộm bạc

xu huong lam dep thu dong 2015 toc nhuom bac
Tóc nhuộm thì mùa nào cũng có và mùa thu đông này đánh dấu sự lên ngôi của mốt tóc nhuộm bạc.  Bạn có thể nhuộm toàn bộ mái tóc hoặc nhấn dip-dye để khẳng định cá tính.

Son môi đậm

xu huong lam dep thu dong 2015 son mau dam
Bạn chẳng bao giờ “sai bài” khi trang điểm với son màu đậm cả vì nó sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Mùa này, các gam màu đỏ từ  burgundy quý phái đến màu cherry trẻ trung đều rất “hot”.

Tóc blunt bob

xu huong lam dep thu dong 2015 blunt bob
Từ khi ra đời đến nay, tóc bob chưa từng đánh mất vị thế trong bản đồ làm đẹp bởi không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn có vô số biến tấu để các nàng lựa chọn. Riêng trong mùa thu đông 2015, blunt bob với phần đuôi tóc cắt thẳng là ưu tiên hàng đầu của các nàng.

Tóc rẽ ngôi giữa

xu huong lam dep thu dong 2015 toc re ngoi giua
Tóc rẽ ngôi lệch đã thống trị nhiều năm, bây giờ là thời của ngôi giữa. Rẽ ngôi giữa rồi chải tóc thẳng xuống hoặc chải ngược ra phía sau không chỉ tạo phong cách thật “ngầu” mà còn là cách “chữa cháy” vào những ngày lười gội đầu.

Tóc nhuộm sombre

xu huong lam dep thu dong 2015 toc nhuom sombre
Kiểu nhuộm ombré được nhiều bạn gái ưa thích đang chuyển dần sang sombre với tông màu trầm  hơn để phù hợp với mùa mới. Nếu bạn trung thành với màu tóc vốn có và thích sự chuyển sắc nhẹ nhàng giữa các tông màu thì sombre là lựa chọn không thể tuyệt hơn.

Her World Việt Nam

Nguồn: Stylecaster

Đừng bỏ qua