Trussardi Donna – Thu hút từ sự đối lập

Trussardi Donna không là gì khác ngoài sự hiện thân của niềm đam mê và tinh khiết

Một điệu nhảy vĩnh cửu của ánh sáng và bóng tối. Đơn giản nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ. Kiểu dáng đẹp, đường nét tinh tế là tấm gương phản chiếu vô tận với những cái ôm nồng nhiệt. Mùi hương đặc biệt và đam mê, kích hoạt cảm xúc của tình yêu và sự lãng mạn mãnh liệt sâu sắc.

Thiết kế chai màu trắng gợi nhớ đến phiên bản Donna ban đầu, nhưng lần này, sự khác biệt tạo nên điểm nhấn chính là một vòng đai màu vàng bọc xung quanh thân chai kết hợp với nắp chai cùng màu vô cùng sang trọng.

Với mùi hương cam chanh và hoa trắng đóng vai trò chủ đạo, Donna Trussardi tầng hương đầu mở ra ngào ngạt từ hương Yuzu, quả thanh yên và chiết xuất trái cây. Tiếp đến là hương hoa cỏ bùng nổ, đầy tươi mới với hương hoa cam, hoa nhài và hoa súng. Mang đến sự kết thúc cho Donna Trussardi sẽ là sự kết hợp của gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương, hoắc hương trắng và vani.

Màu trắng đại diện cho nét nữ tính hấp dẫn. Hương thơm Trussardi Donna mới thể hiện nữ tính hiện đại với đầy đủ sức hút, hào quang, vẻ đẹp rạng rỡ, gợi cảm, quyến rũ và sang trọng. Trussardi Donna không là gì khác ngoài sự hiện thân của niềm đam mê và tinh khiết.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua