Top 10 mỹ phẩm chăm sóc toàn thân tốt nhất đoạt giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015

Chăm sóc da toàn thân cũng là vấn đề đáng lưu tâm nếu các bạn gái muốn sở hữu diện mạo rạng ngời, trẻ trung không tỳ vết

Chăm sóc da là một khâu rất quan trọng trong quá trình làm đẹp của chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng có kiến thức đúng về vấn đề này. Không riêng gì da mặt, làn da toàn thân cũng rất cần được quan tâm, chăm sóc đúng cách. Những sản phẩm chăm sóc da dưới đây đã đoạt giải sản phẩm chăm sóc da toàn thân tốt nhất tại Cosmopolitan Beauty Awards 2015.

1. CRABTREE & EVELYN Caribbean Island Wild Flowers Body Wash

 

CRABTREE & EVELYN Caribbean Island Wild Flowers Body Wash

CRABTREE & EVELYN Caribbean Island Wild Flowers Body Wash

Gel tắm chống lão hóa. Với chiết xuất từ hoa bạch trinh, cam chanh, nhựa cây tolu giúp làm sáng da và kích thích sản sinh tế bào. Mang đến làn da mịn màng cùng hương biển tươi mát.

2. BEAUTY BUFFET Scentio Double Milk Triple White Bath Cream

BEAUTY BUFFET Scentio Double Milk Triple White Bath Cream

BEAUTY BUFFET Scentio Double Milk Triple White Bath Cream

Sữa tắm đặc trị làm trắng da với Amino Acid, Alpha-arbutin và gấp đôi hàm lượng Protein sữa bò nhanh chóng loại bỏ thâm nám, tái tạo hộng cầu mang đến tác dụng trắng sáng gấp 3 lần sữa dưỡng thể trắng da thông thường. Da bạn sẽ trắng lên 2 tông màu sau 1 tuần sử dụng đều đặn và đủ bước. Bọt sữa mềm mịn và hương thơm dịu nhẹ thư giãn tinh thần.

3. DOUBLE RICH Vitamin Orange Shower Scrub

DOUBLE RICH Vitamin Orange Shower Scrub

DOUBLE RICH Vitamin Orange Shower Scrub

Sữa Tắm Hạt Vitamin Trái Cây chiết xuất từ trái Cam bảo đảm sẽ mang lại làn da khỏe mạnh và cảm giác sảng khoái cho các bạn vào mùa hè sôi động.

4. THE BODY SHOP Fuji Green Tea™ Body Butter

THE BODY SHOP Fuji Green Tea™ Body Butter

THE BODY SHOP Fuji Green Tea™ Body Butter

Bơ dương thể trà xanh Nhật Bản Fuji Green Tea™ mang lại độ ẩm mượt mà với mùi hương tươi mới và tinh tế.  Tăng cường độ ẩm cho hầu hết loại da. Dưỡng ẩm trong suốt 24 giờ . Kết cấu dịu nhẹ, với trà xanh chống oxy hóa.

5. ANDALOU Clementine Ginger Energizing Body Lotion

ANDALOU Clementine Ginger Energizing Body Lotion

ANDALOU Clementine Ginger Energizing Body Lotion

Một loại mỹ phẩm dưỡng thể vừa giúp làn da trắng sáng, mịn màng, khỏe mạnh lại vừa có hương thơm mát dịu từ quýt và gừng sẽ khiến bạn vô cùng dễ chịu và tự tin. Sữa dưỡng thể Andalou Clementine Ginger Energizing Body Lotion chính là sản phẩm mà Andalou muốn dành tặng cho tất cả những bạn gái yêu thích và quan tâm đến vẻ đẹp của làn da.

6. VASELINE Healthy White Instant Fair

VASELINE Healthy White Instant Fair

VASELINE Healthy White Instant Fair

Với: Vi chất phản quang cho làn da sáng đều màu ngay tức thì . Phức hợp dưỡng trắng Bio-Actives : giúp dưỡng trắng da dài lâu từ sâu bên trong. Màng chống nắng 3 tác động bảo vệ khỏi tác hại của UVA & UVB.

7. SKINFOOD Coffee Scrub For Body

SKINFOOD Coffee Scrub For Body

SKINFOOD Coffee Scrub For Body

Tẩy tế bào chết dành cho cơ thể với thành phần tự nhiên như Hạt cà phê và axit cà phê tự nhiên biển bài tiết hoàn toàn các chất thải thông qua áp suất thẩm thấu trong khi đó bột cà phê giúp hòa tan chất béo giúp cơ thể thon gọn. Đồng thời thành phần đường và mật ong tự nhiên giúp loại bỏ các lớp sừng, làm mềm, dưỡng ẩm và thon gọn các đường nét trên cơ thể.

8. THE BODY SHOP Fuji Green Tea™ Body Scrub

THE BODY SHOP Fuji Green Tea™ Body Scrub

THE BODY SHOP Fuji Green Tea™ Body Scrub

Hoàn hảo cho việc làm sạch da, tẩy tế bào chết trà xanh Nhật Bản Fuji Green Tea™ Body Scrub mùi hương tươi mới và tinh tế của chúng tôi sẽ giúp loại bỏ những tế bào da chết và giúp làn da có độ ẩm mới. Loại bỏ các tế bào da chết với trà xanh chống oxy hóa từ Nhật Bản, cho làn da tươi khỏe hơn.

9.O HUI Perfect Sun Black SPF 50+, PA +++

O HUI Perfect Sun Black

O HUI Perfect Sun Black

Kem chống nắng với tính năng chống nước vừa có hiệu quả cao chống lại tia tử ngoại UVA, UVB; đồng thời có thể sử dụng như kem lót trang điểm giúp mang lại làn da mềm mại mà không hề dính rít.

10. HAZELINE Ultimate White SPF 20, PA++

HAZELINE Ultimate White

HAZELINE Ultimate White

Sữa dưỡng thể Hazeline SPF20 với chiết xuất trái bơ và tinh dầu hạnh nhân, chống nắng vượt trội, da trắng tự nhiên. Sự hòa quyện độc đáo giữa 2 thành phần giàu vitamin, giúp tăng cường hiệu quả dưỡng trắng, cho làn da trắng mịn tự nhiên.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua