Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 học cách làm đẹp cùng mỹ phẩm O HUI

Các chuyên gia đến từ thương hiệu mỹ phẩm O HUI đã trang bị cho dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhiều kiến thức hữu ích về làm đẹp để chuẩn bị cho vòng chung kết

Sau nhiều tháng tranh tài, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang đi đến chặng đường cuối. Từ ngày 10/9, các thí sinh xuất sắc nhất cả nước tập trung tại Diamond Bay City để tham gia các hoạt động của vòng bán kết và chung kết đầy thú vị.

Bước vào giai đoạn quan trọng nhất của cuộc thi, các thí sinh cần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề trang điểm và làm đẹp mỗi khi tham gia các hoạt động và xuất hiện trước rất nhiều ống kính máy ảnh hướng về mình. Do đó, bên cạnh êkip trang điểm chuyên nghiệp, ban tổ chức cuộc thi còn tổ chức buổi huấn luyện về kỹ năng trang điểm với sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ thương hiệu mỹ phẩm O HUI vào cuối tuần qua.

7. Toan canh buoi traning 1

Toàn cảnh buổi huấn luyện

O HUI là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc đã có được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn thế giới và tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Hiện nay O HUI cũng là nhãn hàng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhất vì hiệu quả và sự an toàn cao của sản phẩm mang lại, cũng như được vinh danh với nhiều giải thưởng giá trị từ các tạp chí làm đẹp nổi tiếng như Happer Bazzar, Her World… O HUI luôn tin rằng người phụ nữ toả sáng rực rỡ khi bản thân được hạnh phúc thật sự. Bắt lấy những khoảnh khắc ấy, O HUI mong muốn đồng hành cùng người phụ nữ và mang đến những thay đổi nho nhỏ trong cuộc sống để mỗi ngày với họ, cuộc sống lại càng thêm tươi đẹp và rạng rỡ.

6.San pham cua thuong hieu OHUI 1

Sản phẩm của thương hiệu O HUI

Là nhà tài trợ mỹ phẩm làm đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, O HUI hy vọng các sản phẩm trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các thí sinh trên hành trình chinh phục vương miện danh giá. Trong buổi gặp gỡ, chuyên gia O HUI đã hướng dẫn cho các người đẹp những cách trang điểm đơn giản, hiệu quả cùng chuyên gia Cho Shi Young đến từ Hàn Quốc và chuyên gia đào tạo chuyên nghiệp của OHUI Phạm Tư. Chương trình đem lại nhiều kiến thức bổ ích cho các thí sinh về cách dưỡng da cũng như cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất hiện nay trên toàn thế giới và ở Việt Nam.

10. Thi sinh hao hung su dung my pham OHUI 1

Thí sinh hào hứng sử dụng mỹ phẩm O HUI

Trong buổi học, người đẹp Ngô Trà My (SBD 312) được mời trở thành người mẫu, trải nghiệm sản phẩm  mới O HUI CC Cushion với các tính năng độc đáo như: khả năng che phủ vượt trội, cho một lớp nền mỏng mịn tự nhiên, SPF 50 PA++ chống nắng cao, lâu trôi, dưỡng trắng và làm mờ nếp nhăn và trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh hào hứng thử nghiệm những sản phẩm làm đẹp của O HUI như son môi, nước hoa hồng hay phấn nền… Họ cũng vui vẻ giúp nhau trang điểm trang điểm thêm phần xinh đẹp. Kết thúc buổi học, OHUI còn dành tặng những phần quà đặc biệt – như góp một phần để tạo nên những thay đổi nho nhỏ thú vị cho các thí sinh, để họ thêm tỏa sáng rạng rỡ trong những ngày tiếp theo.

17. Thi sinh chup anh cung dai dien my pham OHUI 1

Thí sinh chụp ảnh cùng đại diện của O HUI

Thông tin thêm

Hiện tại, top 45 thí sinh vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục hành trình mới tại thành phố Đà Lạt. Trước khi bước vào vòng chung kết, ban tổ chức đã khởi động thức khởi động giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài tin nhắn 8355. Thời gian khán giả bình chọn kể từ lúc 12h ngày 3/09/2015 và kết thúc bình chọn vào 8h sáng ngày 3/10/2015. Để tham gia việc bình chọn, người tham gia nhắn theo cú pháp:  HHHV <khoảng trắng> SBD <khoảng trắng> số người dự đoán giống bạn. gửi về tổng đài 8355. Trong đó: SBD là số báo danh của thí sinh mà khán giả yêu thích. Giải thưởng dành cho “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết.

Ngoài ra, liên quan đến vé xem đêm chung kết cuộc thi năm nay tại Nha Trang cũng đã được bán rộng rãi. Mọi thông tin về giá vé, cách mua vé đã được ban tổ chức công bố trên website chính thức của cuộc thi: www.hoahauhoanvuvietnam.com/dat-ve.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015  đang bước vào vòng thi chung kết kết. 45 thí sinh tiếp tục tập trung tại Diamond Bay City, Nha Trang vào ngày 10/9  để cùng tranh tài. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 vào 20h ngày 03/10/2015 từ Nhà hát Crown Center – Diamond Bay, Nha Trang, Khánh Hòa. Đặt vé xem chung kết tại :  www.hoahauhoanvuvietnam.com/dat-ve.html hoặc hotline : 0903 017 610 hoặc 0903 017 840.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua