Gặp gỡ kiều nữ gốc Á đầu tiên của đại gia L’Oreal Paris

Lần đầu tiên trong lịch sử thương hiệu, L'Oréal Paris mời một người mẫu gốc Á làm gương mặt đại diện toàn cầu và vinh dự này thuộc về Soo Joo Park

Tiếp bước Lara Stone, Jennifer Lopez và Karlie Kloss, người mẫu gốc Hàn  Soo Joo Park vừa chính thức trở thành đại diện cho L’Oreal Paris. Cô gái 28 tuổi đã viết nên lịch sử khi là người gốc Á đầu tiên ký được hợp đồng với hãng mỹ phẩm lừng danh của Pháp trong suốt 106 năm thương hiệu.

soo_joo_park 4

Cô khởi nghiệp khá muộn, năm 26 tuổi, nhưng đã nhanh chóng giữ vị trí vững chắc trong làng mẫu

Gây ấn tượng với mái tóc màu bạch kim và phong cách punk cá tính, Soo Joo Park từng được mời tham gia show diễn của nhiều nhà thiết kế tên tuổi như Chanel, Moschino hay Tom Ford cũng như xuất hiện trên trang bìa của Vogue Korea và Wonderland.

soo_joo_park 8

Soo Joo góp mặt trong show Chanel

Tuy chỉ mới được phát hiện vào 2 năm trước tại San Francisco nhưng Soo Joo Park đã nhanh chóng trở thành gương mặt được yêu thích trong làng thời trang bên cạnh Gigi Hadid, Joan Smalls, Cara Delevingne và Kendall Jenner.

soo_joo_park 5

Người mẫu gốc Hàn trên sàn diễn của Moschino

Ký hợp đồng với một hãng mỹ phẩm tên tuổi là ước mơ của mọi người mẫu và Soo Joo Park đã làm được cú “đúp”. Trước L’Oréal Paris, cô là đại diện cho hãng mỹ phẩm chăm sóc tóc Redken của Mỹ. Soo Joo chia sẻ: “Tôi thấy thật vinh hạnh và vui mừng vì đây đều là những thương hiệu toàn cầu luôn cải tiến không ngừng để tôn vinh cả vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong”.

soo_joo_park 7
Lựa chọn của L’Oreal là nỗ lực bắt kịp xu hướng của các thương hiệu mỹ phẩm và thời trang quốc tế nhằm đáp ứng thị trường ngày càng đa dạng. Gần đây, nhà mốt Dior khiến cộng đồng “dậy sóng” khi mời ca sĩ Rihanna làm đại diện da màu đầu tiên của hãng. Năm 2010, siêu mẫu Trung Quốc Liu Wen vinh dự trở thành nàng thơ gốc Á đầu tiên của Estee Lauder.

Tổng hợp
 

Đừng bỏ qua