Bắt nhịp xu hướng móng geometric

Kiểu vẽ móng geometric với những họa tiết hình học vui nhộn, đa sắc mang đến vẻ tinh nghịch, hiện đại cho phái đẹp. Với geometric, bạn có thể sơn/vẽ từ hai, ba đến vô số màu trên một màu nền tùy thích

Như cơn gió mát

mong geometric 1

Việc sơn vẽ chỉ toàn các gam màu lạnh hoặc lạnh kết hợp trung tính như cơn gió trong lành, mang đến bạn một tâm trạng thư giãn, thoải mái. Màu nền xám kết hợp với họa tiết xanh dương hình tam giác trên tay người mẫu bên trái là ví dụ điển hình.

Khi sơn vẽ mẫu nail này, bạn nên chia thành nhiều mảng nhỏ và đợi mảng đầu tiên khô mới làm tiếp các mảng khác. Lưu ý: dùng sơn bóng không màu sơn trên cùng để giúp màu sơn nền bền hơn.

TIP
Bạn chỉ cần mở trang tìm kiếm Google và gõ keyword: “geometric nails” hoặc “how to get geometric nails”, một loạt những trang web sẽ hiện ra, hướng dẫn bạn cách thực hiện. Mách nhỏ cho bạn trang web khloekardashian.celebuzz.com/wild-wednesday-geometric-nails-08-2013 gồm rất nhiều mẫu sơn vẽ geometric vô cùng ngộ nghĩnh.

tim-kiem

Ngẫu hứng xanh, đen, xám

mong geometric 2

Sự phối màu là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo tính thẩm mỹ của một tác phẩm nói chung và nail nói riêng. Her World mách nhỏ cho bạn một vài bộ ba geometric khi kết hợp sẽ đem đến vẻ ấn tượng, cá tính cho đôi bàn tay.

Đơn cử là xanh, đen, xám (như mẫu); có thể sẽ là vàng, xám, xanh ngọc; nâu, vàng nhạt và xanh dương đậm; đen, trắng, beige; hồng đậm, tím đậm và xanh lá đậm; đỏ, đen và trắng; xanh mòng két, đen và trắng.

son-mong-xanh

SƠN màu xanh, KELLY PANG

Kết hợp lạ mắt giữa đỏ và xám xanh

mong geometric 3

Không theo bất kỳ một chuẩn mực nào, đôi khi sự phá cách mang đến vẻ mới lạ và độc đáo cho móng tay của bạn.

Bạn sử dụng màu xanh xám làm lớp nền. Sau đó, dùng cọ phác thảo những họa tiết mà bạn bất chợt nghĩ ra, có thể là đường xoắn ốc, chấm tròn, hình học… Hoặc đơn giản, bạn có thể lấy sơn màu đỏ cam quét lên 1/2 móng.

Bạn có thể phối cùng trang phục có gam màu đỏ hoặc đen đều phù hợp. Nếu có thời gian, hãy sơn móng chân của bạn gam màu đỏ cam luôn nhé!

son-mong

1. SƠN MÀU dưỡng móng, YVES ROCHER; 2. SƠN MÓNG màu cam, ESTÉE LAUDER; 3. SƠN màu sắc thời trang, CHANEL

TIP

Sơn móng màu đỏ có thể kết hợp với các màu khác như đen, trắng, vàng, ánh bạc/đồng… Gam màu này giúp tôn làn da trắng của bạn.
Lưu ý: khi sử dụng những gam màu đậm như đỏ làm nền, bạn cần sơn lớp sơn dưỡng trước để tránh tình trạng móng bị vàng ố.

son-mong-do

 

CONCEPT: HỒNG HẠNH. STYLIST: QUỲNH ANH. NGƯỜI MẪU: TYH.D. TRANG
ĐIỂM: PHƯỚC LỢI. ẢNH: MILOR TRẦN. TRANG PHỤC VÀ PHỤ KIỆN: HUY TRẦN,
HÀ NHẬT TIẾN, TOPSHOP. NAIL: KELLY PANG.

Đừng bỏ qua