Shiseido làm mới hình ảnh qua cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi

Shiseido chính thức ra mắt hình ảnh trẻ hóa đầy tươi vui và năng động qua việc khai trương không gian mua sắm mới tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM

Hơn 145 năm qua, Shiseido được biết đến là thương hiệu gắn bó với vẻ đẹp tinh tế đậm chất Nhật và khả năng chạm vào cảm xúc của phái đẹp. Nền tảng ấy giúp thương hiệu gắn bó và luôn đồng hành cùng phái đẹp trong suốt thời gian qua.

Vào ngày 27 tháng 10 năm 2017, Shiseido chính thức ra mắt hình ảnh trẻ hóa đầy tươi vui và năng động qua việc khai trương không gian mua sắm mới tại Vincom Đồng Khởi, Tp. Hồ Chí Minh.

Tọa lạc tại tầng L1, TTTM Vincom Đồng Khởi, cửa hàng Shiseido thu hút mọi ánh nhìn với những hình ảnh sống động và rực rỡ. Giữ lại nét đặc trưng của lối kiến trúc tối giản, tông màu trắng chủ đạo với điểm nhấn sọc kẻ đỏ cùng hình ảnh hoa trà biểu tượng của thương hiệu, không gian mới của Shiseido khác biệt bởi bầu không khí tươi vui, phá cách và tràn đầy cảm hứng. Các bộ sưu tập trang điểm được làm nổi bật qua lối bày trí thông minh, khơi gợi sự tò của bất kỳ ai bước ngang qua.

Đây là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam được Shiseido đặc biệt thiết kế nhằm tôn vinh vẻ đẹp Nhật Bản đương đại. Cửa hàng mới của Shiseido tạo điều kiện cho các cô gái có thể thỏa sức tự mình khám phá thế giới làm đẹp qua các sản phẩm của Shiseido, tìm cho mình các món đồ trang điểm yêu thích hoặc thử nghiệm các phong cách trang điểm mới mẻ với lời tư vấn nhiệt tình của các chuyên viên trang điểm.

20171106 shiseido hinh 01

Đây là cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam được Shiseido đặc biệt thiết kế nhằm tôn vinh vẻ đẹp Nhật Bản đương đại

Bên cạnh đó, khu chăm sóc da sẽ giúp bạn tìm hiểu sức khỏe và nhu cầu của làn da, từ đó chọn được bí quyết riêng duy trì vẻ tươi trẻ và rạng rỡ. Một vẻ đẹp tươi tắn rạng rỡ sẽ được bắt nguồn từ một làn da khỏe mạnh từ bên trong, do đó khu vực dành cho các sản phẩm chăm sóc da luôn được Shiseido chú trọng và tập trung đến.

Hãy phá bỏ những nguyên tắc chung cũ kỹ! Mỗi phụ nữ đều có  vẻ đẹp riêng đáng được tôn vinh. Đôi khi những điểm không hoàn hảo trên gương mặt chính là vẻ đẹp rất riêng của họ. Yêu lấy vẻ đẹp vốn có, tự tin với bản thân, yêu cả những khuyết điểm và khai thác nó để trở thành điểm mạnh. Người phụ nữ xinh đẹp hơn bao giờ hết khi họ tự tin với vẻ đẹp riêng của mình. Đây chính là tinh thần vẻ đẹp Nhật Bản đương đại mà Shiseido đang hướng đến.

20171106 shiseido hinh 03

Kho báu không nằm trong vùng an toàn! Shiseido muốn mang đến niềm vui trong sự phá cách, đổi mới và có phần nổi loạn. Cũng với những màu sắc tinh tế và nữ tính vốn có, nhưng thông qua cách phối màu, tạo khối, bạn có thể tìm thấy phiên bản mới mẻ và trẻ trung cho chính mình.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua