Chai “nước lau kính” mọi cô gái muốn chưng trên bàn làm đẹp

Dòng nước hoa cao cấp mới nhất của Moschino thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên trong chiếc lọ hình chai nước lau kính

Sau khi mang dàn máy rửa ô tô lên sàn diễn Milan, Moschino lại tiếp tục khiến giới mộ điệu “ố, á” với sản phẩm làm đẹp mới vô cùng táo bạo. Đó là dòng nước hoa mới của hãng mang tên Fresh Couture khiến bất cứ ai cũng tò mò xen lẫn thích thú khi vừa nhìn thấy vì chứa trong chiếc lọ giống hệt chai nước lau kính.

nuoc hoa Moschino-Fresh-Couture 1

Nhiều người sẽ tưởng nhầm đây là sản phẩm làm sạch vật dụng trong nhà

Nếu như thiết kế chiếc lọ tạo được ấn tượng ban đầu thì mùi hương “hiện đại, tươi mát và hân hoan” từ chất lỏng màu xanh bên trong sẽ chinh phục bạn hoàn toàn. Fresh Couture  là sự kết hợp hoàn hảo của 3 tẩng hương. Tầng hương đầu thanh thoát gồm quýt hồng, cam bergamot và hoàng lan hòa quyện với tầng giữa ngọt ngào hương phúc bồn tử, mẫu đơn trắng và hoa mộc rồi cuối cùng lắng đọng với tầng cuối gồm hương gỗ, hoa patchouli trắng và long diên hương.

nuoc hoa Moschino-Fresh-Couture 2

Gương mặt may mắn được chọn để quảng bá cho dòng nước hoa sang trọng này là người mẫu Linda Evangelista. Giám đốc sáng tạo của Moschino cho biết Fresh Couture hàm ý rằng những món đồ tưởng chừng như rất đỗi bình thường trong nhà lại chứa đựng nhiều giá trị quý báu.

nuoc hoa Moschino-Fresh-Couture

Linda Evangelista trong quảng cáo cho nước hoa Moschino Fresh Couture

Nước hoa Moschino Fresh Couture Eau De Toilette sẽ đến tay các tín đồ làm đẹp vào ngày 5-11 tới trên trang Selfridges với 3 kích cỡ 30ml (£37), 50ml (£54) và 100ml (£70).

Her World Việt Nam

Theo: HuffPost

Đừng bỏ qua