Nhẹ nhàng hồng pastel

Còn gì ngọt ngào hơn gam màu pastel dành cho mùa xuân hè năm nay? Với màu sơn hồng nhạt, đôi hàng móng tay thon dài của bạn trông như những viên kẹo xinh xắn. Hãy cùng bắt kịp xu hướng này nhé!

Một trong những xu hướng làm đẹp cho móng được yêu thích trong mùa xuân hè năm nay là sơn màu pastel, đặc biệt tông hồng và hồng cam.

cassie-scerbo-re

Nữ nghệ sỹ trẻ người Mỹ Cassie Scerbo xinh tươi với móng tay màu hồng pastel

Mang vẻ ngọt ngào, đáng yêu, những gam màu này sẽ tôn nét đẹp nữ tính của bạn. Jennifer Lopez, Selena Gomez, Kim Kardashian… là những ngôi sao Hollywood thường sử dụng sơn móng gam màu hồng pastel mỗi khi đi tiệc.

hong-pastel2

Sơn màu hồng nhạt thường khá kén chọn, chỉ hợp với người có làn da sáng tươi

Trước tiên, bạn thoa lớp sơn dưỡng nền để bảo vệ móng. Sau đó, hãy dùng cọ chải đều màu sơn chính rồi kết thúc bằng sơn bóng.

hong-pastel1

Kết hợp phụ kiện đá màu

Bạn có thể phá cách khi đính thêm những viên đá màu ruby hoặc xanh. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là tông màu pastel quá nhạt, nên bạn cần chải cọ khoảng 2–3 lần để có màu ưng ý.

nail-re

Với các màu sơn nhạt, bạn cần chọn loại cọ chải có độ rộng và dày tương đối. Từ trái sang phải: Sơn màu hồng pastel, THEFACESHOP; Sơn màu hồng, có tác dụng dưỡng móng, M.A.C; Sơn móng màu hồng cam pastel, Yves Rocher

 

 

Concept: HỒNG HẠNH.
Stylist: QUỲNH ANH.
Trang điểm: PHƯỚC LỢI.
Người mẫu: THANH HOÀI.
Ảnh: MILOR TRẦN.
Phụ kiện: VERSACE.
Nail: KELLY PANG.
Bài: PH.AS.

Đừng bỏ qua