Top 8 mỹ phẩm chăm sóc tóc tốt nhất đoạt giải Cosmopolitan Beauty Awards 2015

Có thể nói, một trong những mối quan tâm lớn nhất của tín đồ làm tóc ngoài kiểu tóc, màu tóc chính là mỹ phẩm chăm sóc tóc. Vậy làm sao để chọn được một dòng sản phẩm uy tín cho tóc đẹp?

Cùng cập nhật và chọn riêng cho mình mỹ phẩm chăm sóc tóc tốt nhất được đánh giá bởi Cosmopolitan Beauty Awards 2015 nhé!

1.Tinh dầu dưỡng tóc GOLDWELL Kerasilk Ultra Rich Keratin Care Oil

Tinh dầu dưỡng tóc GOLDWELL Kerasilk Ultra Rich Keratin Care Oil

Tinh dầu dưỡng tóc GOLDWELL Kerasilk Ultra Rich Keratin Care Oil

Tinh dầu Kerasilk, làm tóc mềm mượt và bóng bẩy ngay tức thì.Với sự kết hợp đặc biệt của chất Keratin và Protein lụa, giúp tóc trở nên mền mại, suôn mượt như lụa mà không làm nặng tóc.

2.Kem dưỡng giữ nếp L’ORÉAL PROFESSIONNEL Hollywood Waves Siren Waves

Kem dưỡng giữ nếp L’ORÉAL PROFESSIONNEL Hollywood Waves Siren Waves

Kem dưỡng giữ nếp L’ORÉAL PROFESSIONNEL Hollywood Waves Siren Waves

Kem dưỡng giữ nếp và tăng sóng xoăn HOLLYWOOD WAVES SIREN WAVES 150ML với hoạt chất collagen thế hệ mới (Elasto-polymere) giúp dưỡng tóc mềm mại, mượt mà, sáng bóng. Giúp định hình và tăng cường các lọn xoăn dành cho tóc uốn.

3. Kem tạo kiểu MOROCCANOIL Volumizing Mousse

my pham cham soc toc tot nhat Cosmopolitan Beauty Awards 2015 3

Kem tạo kiểu MOROCCANOIL Volumizing Mousse

Kem Bọt Tạo Phồng là sản phẩm tạo kiểu siêu rẻ giúp tạo độ dày, nâng phồng tối đa và giữ nếp linh hoạt, lâu dài mà không gây bết dính. Không như các sản phẩm thông thường sẽ tạo tuyết trên tóc khi tạo kiểu lại, các polymer siêu nhẹ này giúp nhớ kiểu – khiến tóc giữ nếp và kiểu lâu hơn. Sản phẩm chứa dầu argan giàu chất chống ôxy hóa và các dưỡng chất giúp tóc bóng, mềm và dễ chải cộng thêm thành phần chống tĩnh điện cho mái tóc thực sự suôn mượt.

4. Bộ sản phẩm điều trị và cải thiện tóc thưa L’ORÉAL PROFESSIONNEL Serioxyl

my pham cham soc toc tot nhat Cosmopolitan Beauty Awards 2015 4

Bộ sản phẩm điều trị và cải thiện tóc thưa L’ORÉAL PROFESSIONNEL Serioxyl

Bộ sản phẩm điều trị và cải thiện tóc thưa, mảnh, rụng. SERIOXYL với thành phần dưỡng chất độc quyền điều trị và cải thiện tình trạng tóc thưa, mảnh, rụng đồng thời kích thích hoạt động nang tóc,cải thiện kích thước sợi tóc (tóc dày hơn) và mật độ tóc (tóc nhiều hơn +1700 sợi trong 3 tháng).

5. Bộ dầu gội và dầu xả DOVE Intensive Repair

my pham cham soc toc tot nhat Cosmopolitan Beauty Awards 2015 5

Bộ dầu gội và dầu xả DOVE Intensive Repair

Bộ dầu gội và dầu xả dành cho tóc hư tổn nặng: chẻ ngọn, yếu, dễ gãy rụng, xơ rối, khó vào nếp. Với công nghệ tác động kép: Micro Moisture Serum bao bọc lớp biểu bì tóc bên ngoài, hệ tái cấu trúc Fiber ActivesTM phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong cho mái tóc thật sự chắc khỏe từ trong ra ngoài, giảm chẻ ngọn 95%.

6. Bộ dầu gội và dầu xả HEAD & SHOUDERS Cool Menthol

my pham cham soc toc tot nhat Cosmopolitan Beauty Awards 2015 6

Bộ dầu gội và dầu xả HEAD & SHOUDERS Cool Menthol

Bộ dầu gội và dầu xã Head & Shoulders với tinh dầu bạc hà làm mát và các thành phần ngăn ngừa gàu cho mái tóc sạch sẽ với mùi hương tươi mới kéo dài. Công thức êm dịu thích hợp cho sử dụng hàng ngày.

7. Bộ dầu gội và dầu xả TRESEMMÉ Keratin Smooth

my pham cham soc toc tot nhat Cosmopolitan Beauty Awards 2015 7

Bộ dầu gội và dầu xả TRESEMMÉ Keratin Smooth

Bộ dầu gội và dầu xả TRESemme khắc phục nhược điểm khô xơ của mái tóc. Là dòng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng salon mới nhất, TRESemmé Keratin Smooth cho mái tóc mềm mượt tức thì và không còn xơ rối lên đến 48 giờ.

8. Thuốc nhuộm tóc ORIFLAME HairX TruColour

my pham cham soc toc tot nhat Cosmopolitan Beauty Awards 2015 8

Thuốc nhuộm tóc ORIFLAME HairX TruColour

Công thức dạng kem mịn của TruColour giúp chăm sóc tóc và thẩm thấu vào từng sợi tóc, mang lại lớp màu nhuộm rõ nét và bền lâu. Bao gồm hướng dẫn, bao tay, màu nhuộm dạng gel – kem 44ml, chất trợ nhuộm 66ml và sản phẩm dưỡng sau khi nhuộm.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua