Những mẫu nail đẹp cho năm 2016 cô nàng sành điệu nào cũng nên biết

Móng là một trong những phần bạn dễ thay đổi nhất để phù hợp với trang phục hay tâm trạng. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng chọn kiểu móng hợp thời ít nhiều cần sự đầu tư. Bảng tổng kết màu móng năm 2016 từ Her World sẽ giúp bạn chọn lựa khi đứng trước ma trận màu sắc tại các salon, tiệm làm móng

KẺ SỌC

Edi_prabal nail

Prabal Gurung

Móng kẻ sọc năm nay đề cao tính ngẫu hứng, sức sáng tạo để biểu trưng cho vẻ đẹp ngổ ngáo, đầy sức sống ở mỗi cô gái. Đó là đường kẻ sọc tương phản với màu sơn nền. Đó có thể là đường kẻ sọc ánh kim của giấy gói quà. Dù với chất liệu nào bạn cũng hãy nhớ lấy keyword duy nhất: mảnh. Đường kẻ mảnh sẽ làm nên sự thanh thoát cho đôi tay.

Edi_Shu uemura_Nail 1

Sơn tông màu xanh metallic, Shu Uemura

ÓNG ÁNH

Edi_Daks Spring 2016

Daks Spring 2016

Edi_Naeem Khan Spring 2016

Naeem Khan Spring 2016

Muốn tạo điểm nhấn hoặc để cá tính lên tiếng? Không gì thích hợp bằng đôi tay óng ánh màu sơn nhũ. Bạn có thể sử dụng màu sơn nhũ thật mịn hoặc phủ một lớp sơn bóng chứa nhũ để tăng độ tỏa sáng cho lớp nền. Kích cỡ hạt nhũ cũng hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích để bạn tha hồ sáng tạo trên đôi tay. Đôi tay nhũ kim loại đi cùng trang phục sequin thế là Bang! bạn đã sẵn sàng để khuấy động một năm mới!

 

Edi_Lancome_Vernis in Love Illuminations

Sơn gam màu đồng lấp lánh, Lancôme

 

FRENCH MANICURE

 

Edi_Jonathan Simkhai

Jonathan Simkhai

Edi_url nail

Monique Lhuillier

French Manicure, kiểu sơn màu đối lập ở đầu móng, trở thành chuẩn mực từ thập niên 1970 đến nay. Năm 2016 này, French Manicure trở lại với nhiều biến tấu. Đó là đường viền bao quanh móng, là đường viền sắc nhọn, mang cảm hứng punk-rock, gothic. Bí quyết để có đôi tay French Manicure đẹp nhất? Giữ lớp nền tối giản nhất có thể với sơn bóng hoặc màu pastel nhé!

Edi_Dior_BlackOut_F39

Sơn tông đen cá tính của Dior

 

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua