Lý do cả thế giới đang dần chuyển sang xài cushion eyeliner

Tiếp nối thành công của BB cushion, các hãng mỹ phẩm lại cho ra đời cushion eyeliner với nhiều ưu điểm vượt trội so với eyeliner thông thường

Cơn sốt BB cushion còn chưa hạ nhiệt thì mới đây, các hãng mỹ phẩm đã nhanh tay tung ra thị trường sản phẩm dành riêng cho đôi mắt, đó là cushion eyeline. Cushion eyeliner có kết cấu tương tự với BB cushion, cũng được đựng trong hộp thấm bông mút, với chất thuốc đặc biệt. Đi kèm với hộp eyeliner là chiếc cọ đầu nhọn hoặc đầu vát cho đường kẻ chính xác và sắc nét.

cushion eyeliner

Cushion eyeliner được các makeup artist tin dùng

Tuy còn mới lạ nhưng cushion eyeliner hứa hẹn sẽ “gây sốt” bởi chất thuốc cực kỳ cô đặc mà lướt trên da êm hơn nhiều so với bút nỉ. Thêm một ưu điểm khác của cushion eyeliner là khả năng lên màu rõ với bề mặt matte, đồng thời vẫn đảm bảo độ liền nét. Ngoài ra, cushion eyeliner có nhiều màu để bạn gái tha hồ làm điệu.

Cushion eyeliner có kết cấu tương tự như BB cushion

Cách sử dụng cushion eyeliner cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chấm đầu cọ vào bông mút để lấy lượng eyeliner cần thiết rồi từ từ vẽ lên mí mắt. Chất thuốc dễ tán và không lem sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới khi điểm tô cho cửa sổ tâm hồn.

etude house cushion eyeliner

Kẻ viền mắt bằng cushion eyeliner không chỉ dễ thao tác, bền màu mà lại không lem

Còn chần chứ gì nữa, hãy “rinh” ngay một em cushion eyeliner về dùng thử và cho Her World biết cảm nhận của bạn nhé!

Etude-House-Lockn-Summer-Proof-cushion eyeliner

Etude House Cushion Lock ‘n Liner

stila-got-inked-cushion-eye-liner 2

Stila Got Inked Cushion Eye Liner

hera cushion eyeliner

Hera Cushion Eyeliner

Her World Việt Nam

Tổng hợp

Đừng bỏ qua