Bạn đã nghe qua phương pháp làm đẹp bằng cách tiêm a-xít hyaluronic?

Bạn muốn làm đẹp mà không cần đến dao kéo? Vậy thì phương pháp tiêm a-xít hyaluronic sẽ là câu trả lời cho bạn

Tiêm a-xít hyaluronic không còn là điều gì mới mẻ trong nền công nghiệp làm đẹp nhưng với nhiều bạn gái Việt Nam chắc hẳn vẫn còn bỡ ngỡ. Đây hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều ngôi sao, phái đẹp trên toàn thế giới lựa chọn để làm đẹp cho gương mặt một cách toàn diện. Cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây nhé!

Tiêm vào đâu?

>> Tiêm a-xít hyaluronic vào sống mũi và đầu mũi. Tiêm axit hyaluronic vùng đầu mũi là vùng đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao. Nhờ điều chỉnh được sống mũi sao cho hài hòa và cân bằng với khuôn mặt, bạn sẽ có một chiếc mũi cao đẹp tự nhiên.

>> Tiêm a-xít  hyaluronic vào vùng bọng mắt và quầng thâm tố cáo tuổi tác và sự mệt mỏi của bạn. Nhờ tác dụng xóa đi những quầng thâm mà trang điểm cũng khó che đậy được, phương pháp này giúp mang lại đôi mắt trẻ trung, rạng rỡ.

tiem axit hyaluronic 1

>> Tiêm a-xít hyaluronic bọng mắt, sống mũi. Nhờ tiêm tạo bọng mắt đầy đặn giúp tăng chiều sâu cho khuôn mặt, phương pháp này giúp mang lại biểu cảm phong phú cho khuôn mặt, và sự hấp dẫn cho đôi mắt. Ngoài ra, vì vừa quan sát sự cân bằng của khuôn mặt, vừa điều chỉnh được phần lồi lõm trên phần sống mũi, mang lại cho bạn sống mũi đẹp.

>> Tiêm a-xít hyaluronic đầu mũi, sống mũi. Quan sát sự cân bằng từ phần trên sống mũi đến đầu mũi và thực hiện tiêm. Sống mũi cao tạo cảm giác highlight có chiều sâu cho khuôn mặt.

>> Tiêm a-xít  hyaluronic nếp nhăn khi cười, môi. Có thể cải thiện được nếp nhăn khi cười làm bạn trông già hơn bằng axit hyaluronic, còn có thể mang lại cho bạn tượng trẻ trung với nét biểu cảm rạng rỡ. Tiêm vào môi còn giúp làm mờ các nếp nhăn dọc, mang lại đôi môi quyến rũ căng mọng.

tiem axit hyaluronic 7

>> Tiêm a-xít  hyaluronic vào nếp nhăn hai bên cằm và sống mũi. Nhờ xóa mờ và đẩy căng được nếp nhăn sâu làm khuôn mặt tối đi, bạn sẽ trông trẻ trung và nữ tính hơn. Ngoài ra tiêm vùng sống mũi giúp tạo được chiều sâu và điểm nhấn cho khuôn mặt.

>> Tiêm a-xít hyaluronic toàn bộ khuôn mặt. Axit hyaluronic giúp làm căng đẩy những nếp nhăn khi cười, nếp nhăn hai bên cằm là nguyên nhân chính khiến bạn trông già đi, vì vậy bạn sẽ trở nên trẻ trung, rạng rỡ hơn. Ngoài tiêm vào sống mũi, cằm, môi, còn tiêm cả hàm, và trán. Toàn bộ quá trình điều trị chỉ mất 30 phút.

Quy trình như thế nào?

1, Dán băng gây tê
Sau khi tư vấn và chọn chỗ tiêm, để làm dịu cơn đau chỗ thực hiện tiêm chúng tôi sẽ dán băng gây tê trước 15 phút.

tiem axit hyaluronic 2
2, Quan sát kỹ các biểu hiện
Bác sĩ vừa theo dõi các cử động trên khuôn mặt vừa thận trọng làm các thao tác. Sau khi quan sát cách biểu hiện của khách hàng bác sĩ sẽ quyết định chỗ tiêm và liều lượng tiêm để mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất.

tiem axit hyaluronic 3
3, Tiêm
Sau khi thuốc gây mê có tác dụng sẽ tiến hành tiêm. Các bạn không phải lo lắng về đau hay chảy máu.

tiem axit hyaluronic 4
4, Kiểm tra sau khi hoàn thiện
Khách hàng sẽ được tự mình kiểm tra bằng gương, vừa được chỉnh lại cho đúng ý thích. Điều đặc biệt của phương pháp tiêm axit hyaluronic có lợi ích là có thể kiểm tra được kết quả ngay sau khi thực hiện.

tiem axit hyaluronic 5

Tác dụng ra sao?

>> Xóa nếp nhăn và da không đồng đều
>> Tác dụng chỉnh hình
>> Tác dụng của nâng cơ

 

Her World Việt Nam

Theo: Eri International Clinic

Đừng bỏ qua