Học cách tô son như ulzzang xứ Hàn

Môi xí muội là kiểu trang điểm được nhiều bạn gái yêu thích bởi mang lại vẻ đẹp tự nhiên và đáng yêu. Đây cũng là xu hướng được các kiều nữ xứ kim chi “lăng-xê” nhiệt tình

Là “thánh địa” của ngành làm đẹp, Hàn Quốc thường là nơi tạo ra các xu hướng mới. Từ BB cream đến mặt nạ dạng miếng tiện dụng, bất cứ kiểu làm đẹp nào cũng đều khiến bạn gái năm châu phát cuồng. Xu hướng “làm mưa làm gió” gần đây là môi xí muội hay còn gọi là kiểu tô son lòng môi đã lan sang cả trời Tây.

pony park hye min 1

Blogger làm đẹp Pony Park Hye Min

Bắt nguồn từ các ulzzang (những cô gái nổi tiếng trên Internet), kiểu trang điểm này nhanh chóng trở thành mốt trang điểm thường ngày của phái đẹp. Các ulzzang thường kết hợp môi xí muội với kiểu mắt cún và đeo kính giãn tròng để trông xinh xắn như búp bê và “ăn gian” vài tuổi.

Park Sora

Người mẫu Park Sora

Có nhiều cách để đánh son xí muội, chẳng hạn như thoa concealer hoặc son màu nude lên khắp môi rồi nhấn nhá một chút son màu đậm trong lòng môi. Nếu muốn tự nhiên hơn, bạn có thể bỏ qua bước dặm concealer và chỉ thoa son tint ở giữa môi rồi dùng ngón tay tán cho son lan nhẹ.

IU Lee Ji Eun

IU

Nhiều ngôi sao K-biz và Youtuber nổi tiếng đánh môi xí muội cả khi xuất hiện trên sân khấu lẫn đời thường. Cùng xem họ biến hóa thế nào với kiểu trang điểm ngọt ngào này nhé!

snsd-sunny

Sunny – SNSD

Hani from EXID

Hani – EXID

fx sulli

Sulli – f(x)

Krystal (fx )

Krystal – f(x)

Hyeri from Girl's Day

Hyeri – Girl’s Day

jessica-jung

Jessica Jung

Yura-girls day

Yura – Girl’s Day

Tổng hợp

Đừng bỏ qua