Hoa hậu Ngọc Diễm hội ngộ á quân The Face Đồng Ánh Quỳnh

Ngọc Diễm và Đồng Ánh Quỳnh khoe phong cách đối lập trong buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ của Dermaster Việt Nam Beauty and Training Centre

Có mặt ở buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ, Đồng Ánh Quỳnh nổi bật với bộ đầm màu hồng nhạt xếp tầng duyên dáng. Kể từ khi đạt ngôi vị Á quân The Face 2017, Đồng Ánh Quỳnh đắt show sự kiện hơn trước. Cũng sau cuộc thi cô Nam tiến để có nhiều cơ hội công việc hơn.

Tại cuộc thi The Face, Ánh Quỳnh thuộc team Minh Tú. Cô được cho là có nhiều điểm tương đồng với huấn luyện viên của mình về hình thể khoẻ khoắn, cùng tính cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, Đồng Ánh Quỳnh lại không mong muốn bản thân trở thành bản sao của người khác. Cô có nhiều sự định đặc biệt sắp tới nên sẽ tập trung xây dựng tên tuổi một cách độc lập.

20171017 ngoc diem hinh 03

Đồng Ánh Quỳnh ngọt ngào với trang phục tông pastel

Đối lập với vẻ nữ tính, ngọt ngào của đàn em, Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm hiện diện với hình ảnh gợi cảm, thu hút hơn. Bà mẹ một con chọn bộ cánh áo tông vàng phối cùng quần suông đen. Thiết kế áo dạng dây giúp tôn hình thể cân đối, quyến rũ của người mặc.

Ngọc Diễm là một trong những MC đắt show hiện nay. Sau khi đoạt danh hiệu Hoa khôi Du lịch, Ngọc Diễm mở công ty sự kiện. Song song đó, cô tập trung cho vai trò MC song ngữ. Người đẹp sinh năm 1987 công khai làm mẹ đơn thân vào năm 2012. Cô nhận được phản ứng tích cực khi công bố con gái hơn 6 tuổi. Người đẹp khẳng định cô không một mình nuôi con mà vẫn có bố của bé hỗ trợ.

20171017 ngoc diem hinh 01

Bà mẹ một con Ngọc Diễm gợi cảm với quần ống suông

Tại sự kiện, hai người đẹp tỏ ra thích thú với những sản phẩm, công nghệ mới của Dermaster. Ngọc Diễm cho biết là người bận rộn dường như cô không có nhiều thời gian để chăm sóc da. Tuy nhiên, với những phương pháp tại Dermaster, cô tin rằng mình không mất quá nhiều thời gian cho khâu tái tạo làn da, hướng đến vẻ đẹp tự nhiên. Sau buổi gặp gỡ cùng chuyên gia người Hàn, được ông tư vấn, Ngọc Diễm ý thức hơn việc làm đẹp mỗi ngày.

Tương tự, Đồng Ánh Quỳnh cho biết khi góp mặt ở buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ, cô nhận thấy bản thân cần ý thức hơn việc làm đẹp mỗi ngày, chăm chút làn da khoẻ mạnh. “Quỳnh không sở hữu làn da trắng, nhưng da nâu cũng mang đến vẻ đẹp riêng. Nhiều người khuyên Quỳnh tắm trắng, nhưng Quỳnh nghĩ mình hợp với da nâu hơn. Chỉ cần chăm chút da thật khoẻ mạnh, mịn màng là phù hợp nhất. Hơn nữa, da nâu cũng là lợi thế giúp Quỳnh ấn tượng hơn trong các bộ ảnh thời trang”, cô cho biết.

Địa chỉ: Dermaster Việt Nam Beauty and Training Centre, 41/6A Phạm Ngọc Thạch, quận 3, TP.HCM

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua