H&M sáng tạo ra dòng sản phẩm làm đẹp hữu cơ mới

Tất cả sản phẩm được H&M tung ra thị trường lần này có giá chỉ từ 7 đến 13 đô la Mỹ

Là sự cải tiến cho dòng sản phẩm được tung ra vào mùa xuân năm ngoái, bộ sưu tập mới này của H&M gồm 30 sản phẩm chăm sóc da, cơ thể, tóc với các thành phần hữu cơ thân thiện hơn.

Từ lăn khử mùi không chứa aluminum – một chất gây ung thư và làm hại thần kinh, cho đến các loại mặt nạ tự nhiên, các sản phẩm đều được làm bằng các nguyên liệu hữu cơ đã được chứng nhận như nha đam, trà trắng, dầu jojoba và shea butter. Ngay cả bao bì của những sản phẩm này cũng được thiết kế nhỏ gọn và làm bằng vật liệu tái chế.

lan khu mui khong chua chat gay hai

Lăn khử mùi không chứa aluminum

san pham lam dep moi cua h&m

 

Người lên ý tưởng cho dòng sản phẩm làm đẹp, Sara Wallander cho biết: “Chúng tôi đã ra mắt các bộ sưu tập thời trang Concious, với các sản phẩm có tính bền và thân thiện với môi trường. Tại sao lại không sáng tạo ra các dòng sản phẩm làm đẹp tương tự như thế? H&M luôn đặt mục tiêu phát triển sản phẩm đạt chất lượng cao, dồng thời rất kỹ lưỡng trong khâu chọn vật liệu và sản xuất. Với dòng sản phẩm mới này, chúng tôi rất tự hào vì có thể cung cấp các sản phẩm làm đẹp hữu cơ an toàn cho khách hàng của mình”.

Các sản phẩm trong dòng beauty mới này sẽ chính thức được bày bán tại các cửa hàng vào ngày 7/4. Đây cũng là ngày H&M giới thiệu bộ sưu tập Conscious Exclusive mới nhất.

Her World Việt Nam

Theo hollywoodreporter

 

Đừng bỏ qua