Gợi ý nước hoa theo tính cách cho cô nàng hiện đại

Nước hoa chính là tinh túy của thiên nhiên, hòa quyện tinh tế và hài hòa để mang đến bạn vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Bạn đã có những mùi hương này chưa?

Hương thơm nữ tính từ Yves Rocher

elie saab

Quelques Notes d’Amour Eau de Parfum ngọt ngào và ấm áp của hoa hồng Damascena, gỗ Guaiac và chiết xuất Benzoin. So Elixir Eau de Toilette dành cho phái đẹp tràn đầy khát khao với hương cam bergamot, nhài sambac và hoa hồng.

Cho cô nàng ngọt ngào đầy bí ẩn

salvatore ferragamo

Salvatore Ferragamo Signorina Misteriosa có nốt đầu tươi mát từ quả mâm xôi dại cùng tinh dầu hoa cam Neroli; hương hoa huệ ở tầng giữa, cuối cùng là hoắc hương và black vanilla mousse đậm đà và ngây ngất. Đây chính là mùi hương hoàn hảo cho cô nàng sở hữu thần thái quyến rũ.

Tưng bừng hương hoa thơm

narciso

Elie Saab Le Parfum chiết xuất hoa cam, nhài, hoa hồng, mật ong và gỗ tuyết tùng, hoắc hương tinh tế. Vẫn là xạ hương dấu ấn của Narciso Rodriguez ở mùi hương trung tâm, kết hợp với hương cỏ vetiver hòa quyện với những hương hoa dịu dàng, lóng lánh tạo ra một hợp hương đặc biệt hiếm có, vừa mãnh liệt vừa tinh tế. Dsquared2 Want bừng sang hương gừng, quýt, hồng tiêu, hoa hồng Damascena, vanilla… ấm áp, gợi cảm cùng thiết kế chai bắt mắt và tinh tế.

Bộ đôi Chanel hoàn hảo

chanel

Chance Eau Fraiche lấp lánh hương cam chanh, nhài, cỏ vetiver, gỗ teak như một cơn lốc khứu giác, mang đến sự tươi mới và tràn đầy năng lượng. Chance Eau Vive là sự tập trung năng lượng ngay từ phút đầu tiếp xúc với hương bưởi, nhài, xạ hương trắng, diên vỹ, tuyết tùng cuốn bạn thổi bùng đam mê và niềm tin mãnh liệt.

Chỉ đạo hình ảnh: HỒNG HẠNH

Stylist: THÙY LINH, TRẦN ĐẠT

Ảnh: MARC TRẦN

Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua