F5 phong cách bằng những kiểu tóc ngắn “hot” nhất 2016

Xu hướng tóc ngắn gần như chiếm lĩnh các sàn diễn Xuân 2016 từ quốc tế đến Việt Nam như Versace, Gucci, Dimitri, Davines...

Mái tóc ngắn không còn là xu hướng mới lạ, tuy nhiên 2016 sẽ hứa hẹn mang đến những kiểu tóc ngắn được kết hợp nhuộm màu vừa cá tính nhưng cũng không kém gợi cảm, cuốn hút. Gam màu nhuộm tự nhiên, trẻ trung chứ không quá phóng khoáng được nhiều chuyên gia làm tóc cũng như nhà thiết kế lựa chọn cho mẫu của mình.

Edi_Davines_IMG_1019

Davines

Edi_Dimitri_DIM6631

Dimitri

Ba kiểu tóc mà Her World gợi ý cho bạn:

1. NGẮN XOĂN PHỒNG: Mái tóc ôm sát khuôn mặt đặc biệt phù hợp với bạn gái sở hữu gương mặt tròn và đầy đặn. Bạn có thể nhuộm thêm các gam màu như vàng đồng, đỏ tím, nâu cánh gián, vàng nâu…

Edi_Versace Spring 2016_MIC2742

Versace

2. TÓC PIXIE CUT: Sự quyến rũ đến từ những lọn tóc gọn gàng cùng đường cắt sắc nét sẽ khiến cho bạn muốn nói lời tạm biệt với mái tóc dài ngay lập tức!

Edi_Davines_IMG_1043

Davines

3. TÓC BOB: Tóc ngắn nhuộm highlight của Davines hay uốn lọn mềm của Gucci sẽ rất phù hợp với cô gái sở hữu mặt gầy.

Edi_Davines_IMG_1069

Davines

Lưu ý khi chọn tóc ngắn:

Her World có thể khẳng định dù bạn sở hữu gương mặt dài, tròn, góc cạnh hay chữ điền vẫn đều có mái tóc ngắn phù hợp. Tóc bob, tém, Rock’n’Roll sẽ một trong những lựa chọn của bạn. Mái tóc đang là hot trend này vô cùng đa dạng khi thể hiện được cả nét mạnh mẽ lẫn nữ tính trong con người bạn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua