Dầu gội tinh dầu dưỡng – Lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái xứ nóng

Dầu gội tinh dầu dưỡng đang ngày càng được phái đẹp Việt ưa chuộng bởi khả năng thấm sâu nhanh chóng và không gây bết dính, cho mái tóc mượt mà óng ả đến 99%

Mái tóc óng ả, mềm mượt là mơ ước của mọi cô gái. Thế nhưng khi sống ở vùng nhiệt đới, các nàng luôn “khổ sở” với mái tóc khô, xơ do tác động của ánh nắng và môi trường. Vì thế, bên cạnh chăm sóc da thì chăm sóc, nuôi dưỡng “góc con người” cũng là mối qua tâm được phái đẹp Việt đặt lên hàng đầu.

Có nhiều phương pháp dưỡng tóc, từ nguyên liệu thiên nhiên đến các loại mỹ phẩm. Song, các cô gái bận rộn thường chọn sản phẩm chăm sóc tóc tích hợp dưỡng chất từ thiên nhiên, đặc biệt là tinh dầu, để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả.

dau goi dove lieu phap tinh dau duong 3

Tinh dầu đã trở lại với mái tóc của phụ nữ thời nay theo cách mới tiện dụng hơn

Nắm bắt tâm lý đó, Dove đã cho ra đời dầu gội liệu pháp tinh dầu dưỡng để giúp các bạn gái nhanh chóng khắc phục tình trạng tóc khô xơ, thô ráp, mất độ sáng bóng. Dầu gội Dove liệu pháp tinh dầu dưỡng là sự hòa quyện độc đáo giữa tinh dầu hạnh nhân, dừa và hướng dương. Hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài của hệ tinh dầu dưỡng Nutri Oils giúp phục hồi tóc khô xơ, giúp mái tóc mượt mà, óng ả đến 99%.

dau goi dove lieu phap tinh dau duong 1

Bộ sản phẩm dầu gội liệu pháp tinh dầu dưỡng và kem xả của Dove

Ngoài ra, dầu gội Dove liệu pháp tinh dầu dưỡng khác với các sản phẩm thông thường nhờ công thức KHÔNG GÂY NHỜN ưu việt vì Hệ tinh dầu dưỡng Nutri Oils rất nhẹ có khả năng thấm sâu, không lưu lại trên tóc, cho mái tóc tung bồng. Do đó, khi sử dụng dầu gội Dove liệu pháp tinh dầu dưỡng, các nàng không còn lo mái tóc nhờn rít, bết dính gây cảm giác khó chịu vào những này nóng bức nữa.

dau goi dove lieu phap tinh dau duong 2

Tinh dầu dưỡng Dove có tác dụng vượt trội so với tinh dầu thường

Tips để mái tóc óng mượt như đi spa với dầu gội tinh dầu dưỡng

Những bí quyết này sẽ là lời nhắc nhở dành cho bạn nếu muốn có mái tóc khỏe mạnh, tự nhiên và bóng đẹp như ý:

– Khi gội đầu, xả tóc với nước ấm cho tóc thấm ướt hoàn toàn. Nước ấm sẽ làm giãn lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn hay các sản phẩm chăm sóc tóc còn sót lại trên tóc và da đầu, đồng thời giúp tóc hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất từ tinh dầu dưỡng.

– Xoa đều dầu gội, đặc biệt là ở phần gáy và dùng ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều dọc để giúp các mạch máu lưu thông, kích thích sự phát triển của tóc. Đừng vò, chà xát hay vắt tóc vì sẽ làm tóc bị tổn thương.

dau goi tinh dau xa 1

Đừng chà tay theo vòng tròn vì sẽ làm rối tóc

– Mái tóc óng ả không thể thiếu dầu xả. Để đạt hiệu quả nuôi dưỡng tốt nhất, các bạn nên dùng dầu gội liệu pháp tinh dầu dưỡng kết hợp với kem xả 2 trong 1 của Dove. Thoa kem xả  từ giữa đến ngọn tóc, sau đó để khoảng 10 phút rồi xả sạch. Bạn tuyệt đối không nên dùng dầu xả ở phần chân tóc.

– Gội sạch lại bằng nước lạnh để cố định lớp biểu bì và cho tóc thêm phần sáng bóng. Không dùng nước ấm bạn nhé. Nước lạnh giúp làm co các lỗ chân lông trên nang tóc. Nhờ đó, dưỡng chất được lưu lại trên tóc, có tác dụng nuôi dưỡng và làm tóc trở nên bóng mượt.

– Không dùng khăn chà xát mạnh ngay sau khi gội vì sẽ gây hư tổn cho tóc. Thay vào đó, hãy dùng khăn bông cotton thấm quanh tóc để tóc khô dần, không những giúp bảo vệ chân tóc mà còn tránh làm xơ tóc. Chải tóc khi tóc đã khô.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua