Chloë Grace Moretz trở thành gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mới của Coach

Mùi hương mùa thu này của Coach với tên gọi Coach the Fragrance, được đại diện của hãng tiết lộ rằng nó chứa đựng "nguồn năng lượng và sự tươi mới của thành phố New York"

Ngày 23/5 vừa qua, Coach đã chính thức công bố, cô nàng Chloë Grace Moretz chính là gương mặt đại diện cho mùi hương nước hoa mới nhất của hãng. Đây không phải là lần đầu Chloë hợp tác với Coach. Hai năm trước, Chloë đã từng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo các bộ sưu tập thời trang của hãng này.

Mùi hương mùa thu này của Coach với tên gọi Coach the Fragrance, được đại diện của hãng tiết lộ rằng nó chứa đựng “nguồn năng lượng và sự tươi mới của thành phố New York”. Và với vẻ đẹp hiện đại tự nhiên, Chloë chính là cái tên phù hợp để truyền tải chính xác nhất thông điệp của Coach the Fragrance.

Chloë chia sẻ: “Mùi hương này chứa đựng mọi thứ tôi luôn yêu thích ở Coach. Sự hiện đại và tươi vui. Nó hoàn toàn thể hiện được tinh thần, nguồn năng lượng và sự sôi nổi mà Stuart đã sáng tạo ra”.
nuoc hoa moi cua coach

Hình ảnh khi thực hiện quảng cáo được Chloë đăng tải trên Instagram cá nhân

Thiết kế của Coach the Fragrance chưa được công bố nhưng theo thông tin từ người phát ngôn, hangtag bằng da với logo cỗ xe ngựa quên thuộc sẽ được đính lên thân chai. Coach the Fragrance sẽ có 2 phiên bản Eau de Parfum và Eau de Toilette, kèm theo đó là các sản phẩm kem dưỡng thể và sữa tắm. Hương nước hoa mới này sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới.
Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua