Chân mày cầu vồng – Xu hướng làm đẹp táo bạo đang hot nhất hiện nay

Tóc cầu vồng, móng tay cầu vồng, trang điểm mắt cầu vồng, vậy thì chẳng có lý do gì để nói không với chân mày cầu vồng

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh nổi tiếng Instagram xuất hiện trào lưu làm đẹp vô cùng thú vị: chân mày cầu vồng.

chan may cau vong4 chan may cau vong5 chan may cau vong6 chan may cau vong7

Tìm kiếm với hashtag #rainbowbrows bạn sẽ thấy rất nhiều hình ảnh selfie được chia sẻ với cặp chân mày nhuộm theo sắc màu cầu vồng với các màu xanh dương, đỏ, vàng, tím, xanh lá… Bạn đang liên tưởng tới hình ảnh gì nào? Một chú kỳ lân đáng yêu trong những câu chuyện cổ tích đúng không. Xu hướng chân mày cầu vồng thậm chí sẽ cho bạn rất nhiều cảm hứng để tha hồ sáng tạo những set đồ màu sắc độc đáo cho mùa hè.

chan may cau vong3 chan may cau vong chan may cau vong 2

Winky Lux là một trong những thương hiệu đang bán các bảng palette cho xu hướng trang điểm chân mày cầu vồng đặc biệt này. Natalie Mackey, người sáng lập Winky Lux chia sẻ: “Chân mày cầu vồng được tạo ra bởi các nghệ sỹ trang điểm trong các chương trình về nghệ thuật, nhưng hiện giờ nó đã trở nên vô cùng phổ biến và được phụ nữ khắp nơi ứng dụng vào đời sống hàng ngày. Họ tô chân mày của mình bằng nhiều màu sắc và đến các sự kiện vui nhộn, độc đáo”.

bang mau cua winky lux

Bảng màu trang điểm chân mày cầu vồng của Winky Lux

Tuy nhiên, những cặp chân mày màu sắc không chỉ để đến những buổi tiệc vui nhộn. Nếu chọn đúng màu sắc hài hoà với tông trang điểm và trang phục, bạn vẫn có thể nổi bật tại văn phòng hoặc những buổi hẹn thông thường.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua