Alexander McQueen ra mắt nước hoa dành cho những cô nàng hay thức đêm

Một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ của châu Âu vừa cho ra mắt hương nước hoa độc đáo dành cho những cô nàng hay thức đêm với tên gọi McQueen Parfume

Phải mất tới 3 năm, Giám đốc sáng tạo Sarah Burton hợp tác với Procter & Gamble Prestige và Firmenich mới hoàn thiện được McQueen Parfume. Burton cho biết, sự tinh tế và tính chân thực là những điều đầu tiên cô nghĩ về khi bắt đầu quá trình tạo ra McQueen Parfume. Cô chia sẻ rằng việc tạo ra những hương thơm cũng giống như cách cô làm ra những chiếc váy, nhưng với các kỹ thuật cơ bản trong việc sáng tạo ra các hương thơm như làm thế nào để các lớp mùi hoà quyện và cả cách chiết xuất.

giam doc sang tao Sarah-Burton

Giám đốc sáng tạo Sarah Burton

Hương thơm của McQueen Parfume là sự pha trộn độc đáo của các loại hoa thu hút côn trùng thụ phấn vào ban đêm như hoa nhài Sambac, hoa huệ và ngọc lan tây. Ngoài ra, trong tầng hương đầu còn có sự hoà quyện của cây đinh hương, hạt tiêu hồng và đen, cỏ vetiver. Sự kết hợp này chính là nét đặc trưng mang đậm phong cách Gothic đầy ma mị không thể lẫn của nhà thiết kế thiên tài Alexander McQueen.

Thiết kế chai tuyệt đẹp với tông màu đen sang trọng, nắp chai được trang trí hoạ tiết đinh tán, xung quanh cổ chai là chi tiết lông vũ bằng kim loại màu vàng nổi bật. Burton giải thích: “McQueen Parfume là một thế giới bí ẩn về đêm, nó như một giấc mơ, một sự ám ảnh. Nó tượng trưng cho người phụ nữ McQueen, một người phụ nữ với tính cách độc đáo và mạnh mẽ”.

mcqueen-perfume

Chai nước hoa với thiết kế đẹp mê hoặc này sẽ có mặt tại trung tâm mua sắm nổi tiếng Harrods vào ngày 1/3. Giá của một chai 50ml là 350 euro. Sản phẩm được phân phối bởi P&G Prestige Beauty và cũng sẽ được bày bán ở một số cửa hàng uy tín ở Paris, Monaco, London và trên website của thương hiệu, cũng trong tháng 3.

Her World Việt Nam

Theo wwd

Đừng bỏ qua