4 phong cách trang điểm ấn tượng với 2 tông màu nâu đất và cam đất

Là xu hướng hot nhất năm 2016, hai tông màu nâu và cam đất vẫn chưa hề hạ nhiệt trong năm nay

CAM ĐẤT

voi tong au cam dat va nau dat2

Màu mắt và môi giống nhau chính là một trong những xu hướng hot nhất trên khắp các sàn diễn mùa xuân hè 2017. Nếu sở hữu da nâu nóng bỏng, chẳng có lý do gì để bạn từ chối tông màu cam đất “lai Tây” này. Đương nhiên, làm đều màu da để mắt và môi nổi bật trên gương mặt là điều quan trọng. Hãy sử dụng kem lót và nền cùng kem che khuyết điểm để có lớp nền ưng ý nhé!

NÂU ĐẤT

voi tong au cam dat va nau dat1

Tưởng chừng gam màu nâu đất chỉ phù hợp với những cô nàng phương Tây thì giờ đây, trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram, không khó bắt gặp hình ảnh phái đẹp Việt Nam tung hô kiểu trang điểm này. Tông nâu đất được các ngôi sao như Hoàng Thùy, hoa hậu Phạm Hương, hot girl Huyền Baby yêu thích. Lưu ý: đừng quên trau chuốt lớp nền thật kỹ để tránh bị trông như bạn đang mệt mỏi và thiếu sức sống.

GÒ MÁ NỔI BẬT

voi tong au cam dat va nau dat3

Ai hợp với phấn má màu cam đất có độ bóng sáng? Chắc chắn là bạn gái có làn da ngăm nhẹ và màu olive. Kiểu trang điểm đậm, tập trung vào vùng mắt, son cùng tông với má hồng sẽ giúp bạn nổi bật ở bất cứ đâu. Lưu ý ngay cả khi da bạn không đổ dầu: nên đánh phấn phủ thật mỏng trước khi tán phấn má giúp phấn lên đều màu và lâu phai. Cũng có thể chọn má hồng dạng kem, tạo độ bóng nhẹ cho gương mặt.

ĐÔI MẮT THẦN BÍ

trang diem voi tong au cam dat va nau dat

Đối với nhiều người, trang điểm với phấn mắt hay kẻ mắt màu đen mang lại cảm giác sắc nét và già dặn. Trong khi đó, nâu chocolate lại giúp tạo vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung và thu hút. Bên cạnh nâu chocolate là tông nâu da phù hợp với mọi bữa tiệc ngày hay đêm; trong nhà hoặc ngoài trời. Khi đã đánh phấn mắt màu nâu, bạn có thể chọn gam màu cam đất/cam đồng cho môi và cam da cho đôi má để trông tự nhiên.

Chỉ đạo nghệ thuật: HỒNG HẠNH

Stylist: MÌ GÓI

Ảnh: TRÍ NGHĨA

Người mẫu: KIM NHUNG

Makeup: QUÂN NGUYỄN

Tóc: PU LÊ

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua