Năm mới tóc mới, sao lại không?

Cùng cập nhật 3 xu hướng tóc hứa hẹn sẽ khuấy đảo năm 2016 bởi không chỉ tôn dáng mặt, tôn da mà còn mang đến nét quyến rũ khó cưỡng cho bạn gái

SẮC VÀNG MẬT ONG

IC_SHU_beauty girl_149241611

Làm thế nào để lộng lẫy tựa như một nữ thần chỉ trong vài nét biến tấu? Hãy đổi màu tóc nhuộm. Đây là lời khuyên của các chuyên gia làm tóc hàng đầu. Năm 2016, sắc vàng mật ong lóng lánh, huy hoàng sẽ trở thành xu hướng tóc bạn không thể bỏ qua. Vàng còn là một trong những chất liệu mang tính biểu tương, sự mạnh mẽ và thịnh vượng. Tông vàng mật ong sẽ biến bạn trở thành nàng công chứa Aurora kiêu sa hoặc thoát tục tựa như những nữ thần trên đỉnh Olympia. Bật mí thêm với bạn: tông vàng mật ong cũng ngay lập tức giúp làn da của các nàng Á Đông rạng rỡ hơn đấy!

Edi_Moroccanoil Smooth

Bộ sản phẩm dưỡng ẩm tóc Smooth, Moroccanoil

KIỂU TÓC V-LOOK

yoon eun hye loreal professionnel

L’oréal Professionnel

Bạn có tin, mái tóc cũng giúp “giải phẫu” khuôn mặt, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, hài hòa hơn? Nếu câu trả lời là không, hãy tiếp tục đọc những dòng dưới đây. Năm nay, các chuyên gia tạo mẫu tóc đã phát minh ra công nghệ V-Look. Dựa trên kỹ thuật, các chuyên gia sẽ cắt tóc theo dáng chữ V kết hợp kỹ thuật nhuộm tạo khối cho gương mặt dựa trên nguyên tắc ánh sáng. Sau khi hoàn thiện, mái tóc sẽ giúp khuôn mặt bạn trông thon gọn, mảnh mai hơn trông thấy.

4

Bộ sản phẩm phục hồi tóc hư tổn K-PAK, Joico

MÁI TÓC ÓNG ÁNH

IC_SHU_Girl_94443526

Tất nhiên, dù với kiểu tóc nào, mái tóc lóng lánh, mượt mà tựa như mặt hồ dưới ánh trăng cũng sẽ là niềm ao ước của mọi cô nàng. Câu hỏi nàng nào cũng trăn trở là: làm sao để có được mái tóc như thế?! Dễ thôi, sau 5 phút làm theo chỉ dẫn dưới đây từ Her World, tóc đẹp sẽ là của bạn.

Đừng gội đầu quá nhiều, nhưng mỗi khi gội, bạn phải xả tóc thật sạch. Bạn thường sấy hay để tóc khô tự nhiên? Hiển nhiên trong thời đại hiện nay, dù ít hay nhiều, mỗi nàng đều sấy tóc để chúng nhanh khô. Mỗi khi sấy, hãy thoa serum bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ để hạn chế tình trạng khô, xơ do nhiệt. Việc chọn lựa serum tùy theo chất tóc, kiểu dáng, màu sắc của mái tóc và nên là các sản phẩm có dán nhãn silicone-free (không chứa silicone). Chúng sẽ hạn chế việc tóc bị bám bẩn. Chai dưỡng tóc dạng đầu pump cũng được các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng thay vì chai dạng xịt hoặc tuýp.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua