Vĩnh biệt làn da chảy xệ nhờ SkinTyte II

Bạn sẽ nhanh chóng rời xa làn da chảy xệ, tìm lại vẻ đẹp thời thanh xuân nhờ công nghệ SkinTyte đến từ Hoa Kỳ

Da chảy xệ là tình trạng da chùng nhão, mất đi độ đàn hồi, kém săn chắc và thường xuất hiện sau 25 tuổi do da mất đi số lượng lớn các nguyên bào sợi, collagen và eslatin, đi kèm với sự suy yếu của các bó sợi cơ theo quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên, sụt cân đột ngột trong thời gian ngắn hoặc thói quen hút thuốc cũng góp phần dẫn đến tình trạng da chảy xệ và lão hóa nhanh hơn so với độ tuổi hiện tại.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị chảy xệ da như: dùng mỹ phẩm, uống Collagen, phẫu thuật căng da, hoặc các liệu trình điều trị không xâm lấn. Nếu việc dùng kem thoa hoặc uống collagen khó mang lại kết quả như mong muốn; thì phẫu thuật căng da lại gây đau và có nguy cơ để lại sẹo. Chính vì thế mà tiến trình săn chắc da không xâm lấn là giải pháp hiệu quả, an toàn hơn và được các chuyên gia thẩm mỹ ưa chuộng. Là công nghệ tiên phong trong điều trị săn chắc da bằng quang ánh sáng SkinTyteTM từ Hoa Kỳ – chính là công nghệ độc quyền điều trị săn chắc da không xâm lấn mới nhất đang được các bác sĩ da liễu đánh giá cao và ưa chuộng trên khắp thế giới với hiệu quả điều trị cao, lâu dài.

hinh co gai new

SkinTyteTM ứng dụng cơ chế quang nhiệt chọn lọc, tác động nhiệt 420C sâu vào các cấu trúc sợi collagen nhằm thúc đẩy quá trình sản xuất collagen mới. SkinTyteTM tích hợp sẵn công nghệ làm mát bằng tinh thể Sappire độc quyền trên tay cầm điều trị giúp bảo vệ bề mặt da và mang lại cảm giác thoải mái cho bạn. Thời gian điều trị ngắn 10-15 phút, kết quả cải thiện nhận thấy ngay sau lần đầu tiên và hiệu quả tối ưu đạt được theo thời gian. Ngoài việc cải thiện da chảy xệ cho vùng mặt và cổ (rãnh mũi má, nếp nhăn vùng trán, mi mắt, quanh mắt, nọng cằm, cổ, hõm), thon gọn gương mặt V-line tự nhiên, SkinTyteTM còn hiệu quả điều trị da chảy xệ chùng nhão trên các vùng da có diện tích lớn như: vùng dưới cánh tay, vùng bụng, mông, vùng đầu gối hoặc trên vùng da mỏng manh như: mu bàn tay, ngón tay…

Riêng đối với những bạn có làn da nâu đen/ ngăm đen bẩm sinh cũng không phải lo ngại vì liệu trình săn chắc da SkinTyteTM đã được chứng minh điều trị hiệu quả cao trên những làn da sậm màu nhất, điều này đặc biệt quan trọng khi chúng ta đang sinh sống tại vùng khí hậu nhiệt đới quanh năm tiếp xúc với ánh nắng.

Bạn cần biết!

ROHTO AOHAL CLINIC là viện thẩm mỹ chuẩn Nhật Bản trực thuộc công ty Rohto-Mentholatum, chuyên cung cấp các liệu trình làm đẹp da không xâm lấn, hiệu quả và an toàn cho khách hàng. ROHTO AOHAL CLINIC tự hào khi là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sở hữu công nghệ săn chắc da SkinTyte. Nhằm giúp các khách hàng Việt Nam có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp hàng đầu thế giới này, nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ROHTO AOHAL CLINIC áp dụng chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn: GIẢM GIÁ 30% CHO LIỆU TRÌNH SĂN CHẮC DA SKINTYTE.

Hãy đến ngay số 3 Phạm Đình Toái, Quận 3, TP.HCM (đối diện bệnh viện Da Liễu) hoặc liên hệ số Hotline: (08) 393 09 555 để được tư vấn và đặt lịch hẹn.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua