Selena Gomez tiết lộ thói quen mỗi sáng để cơ thể luôn khoẻ mạnh

Selena Gomez chính là khách mời tập mới nhất của chương trình "Carpool Karaoke" của danh hài người Anh, James Cordon

James đã lái xe đưa Selena chạy một vòng trong thành phố, chơi tàu lượn siêu tốc, ăn McDonald’s, trò chuyện và cùng nhau hát các theo hit của chính cô: Hand to myself, Same old love, Come and get it, Kill Em with Kindness, Love You like A Love Song và kết thúc bằng ca khúc Shake it off của Taylor Swift, cô bạn thân của Selena.

selena-gomez-carpool-karaoke

Selena vẫn không ngừng lắc lư và hát khi đang ở trên tàu lượn siêu tốc

Trong suốt chuyến đi và ngay cả khi ở trên tàu lượn siêu tốc, Selana đều không ngừng lắc lư và hát theo các ca khúc. Khi được James mời một chai nước gừng nhỏ, Selena tỏ ra vô cùng hào hứng và tiết lộ rằng: “Tôi rất thích nước ép gừng. Thật ra thì tôi thích ăn một lát gừng tươi vào mỗi buổi sáng. Nó tốt lắm đấy”.

Sau khi cùng James uống một hơi hết chai nước ép gừng nhỏ, cô không quên khẳng định lại lần nữa rằng: “Anh sẽ chẳng bao giờ bị bệnh nếu uống thứ này đâu, James”. Có thể thấy vì là thói quen hằng ngày nên Selena uống một hơi khá dễ dàng trong khi James phải uống ngay một vài ngụm nước để trở lại bình thường và nói rằng loại nước này khiến anh cảm thấy đói bụng. Selena nói thêm: “Nó sẽ giúp anh tiêu huỷ mọi thứ không tốt bên trong cơ thể”.

selena_gomez_james_corden_carpoolkaraoke_3232117_ver1.0

Selena tiết lộ cô thích ăn một miếng gừng tươi vào mỗi buổi sáng

Gừng với vị cay nồng chính là một trong những loại thực phẩm giúp chống viêm và hỗ trợ tiêu hoá tốt. Ngoài ra, đây cũng là gia vị giúp làm tăng hương vị cho các loại nước ép và các món ăn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua