Những công dụng của serum có thể bạn chưa biết

Serum hay essence (gọi chung là tinh chất) không chỉ dưỡng da mà còn giúp bạn “giải quyết” một số vấn đề về trang điểm nữa đấy!

CỨU CÁNH CHO VIỆC TRANG ĐIỂM ĐÔI MẮT

Kiehls_Clearly Corrective

Tinh chất chống lão hoá, Kiehls

Thoa một lượng nhỏ serum lên chiếc tăm bông để chỉnh lại những đường vẽ mắt không hoàn hảo hoặc viền chải mi bị lem. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng loại bỏ những lỗi trang điểm mà không gây tổn hại cho da. Đồng thời giữ cho vùng mắt tươi trẻ nhờ được bổ sung tinh chất.

HÒA SERUM VÀO SẢN PHẨM NỀN

Laneige_Serum Original

Tinh chất chăm sóc làn da, Laneige

Trộn lẫn 3-5 giọt serum với kem BB/ CC/kem nền dùng để trang điểm do bản thân các sản phẩm trên không đủ độ dưỡng ẩm cho da. Serum sẽ đóng vai trò khôi phục độ cân bằng cho làn da một cách nhanh chóng và mang lại lớp trang điểm tự nhiên hoàn hảo.

TẨY TRANG CHO ĐÔI MẮT TRANG ĐIỂM ĐẬM

Chanel_Hydra Beauty Serum

Tinh chất tăng độ ẩm, Chanel

Phong cách trang điểm mắt ấn tượng, thường xuyên sử dụng kẻ mắt chống nước và nhiều lớp mascara…khiến việc làm sạch trở nên khó khăn. Lớp trang điểm chỉ thật sự biến mất sau vài lần tẩy trang. Điều này khiến vùng da quanh mắt bị kích ứng. Bạn hãy sử dụng serum để tăng cường độ ẩm cho da sau khi làm sạch. Đắp miếng bông tẩy trang được tẩm serum lên vùng mắt trong 10 phút giúp làm dịu vùng da nhạy cảm và cân bằng da.

HÒA SERUM VÀO KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM

Sul_First Care Activating Serum

Tinh chất dưỡng, Sulwhasoo

Trộn lẫn serum với kem che khuyết điểm, thoa nhẹ lên những vùng da như nếp gấp quanh miệng hay những nếp nhăn mờ dưới mắt. Vỗ nhè nhẹ cho hỗn hợp thẩm thấu vào da. Bằng cách này, những khiếm khuyết sẽ được che phủ một cách hoàn toàn, tự nhiên, không tạo cảm giác dày cộm.

LÀM MẶT NẠ TỪ SERUM

Lancome_Blanc Expert serum

Tinh chất dưỡng trắng, Lancôme

Nếu bạn đã sử dụng hết hũ mặt nạ dưỡng da và chưa có thời gian mua mới, serum sẽ “cứu” bạn! Trộn đều hỗn hợp nước xịt khoáng, nước hoa hồng và serum (loại giúp căng mịn da/ dưỡng ẩm). Dùng bông tẩy trang ngâm vào hỗn hợp này rồi để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1 giờ. Hãy đắp mặt khoảng 15-30 phút mỗi tối. Bạn có thể đi ngủ luôn mà không cần rửa sạch lại.

Bài: CLOUDY

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua