Muôn kiểu biến tấu giúp bạn có phong cách trang điểm mùa hè ấn tượng

Hè 2016 chứng kiến sự lên ngôi của các phong cách trang điểm như eyeliner xanh tươi mát, bầu mắt lấp lánh cùng làn da căng đầy tự nhiên

TẠO ĐIỂM NHẤN CHO MẮT

tao diem nhan cho doi mat

 

Cùng một cách trang điểm nhưng với chút biến đổi, bạn sẽ tạo ra hai phong cách: tươi trẻ cho ban ngày và gợi cảm cho tiệc đêm. Đầu tiên, để có lớp nền bóng mịn, hãy sử dụng sản phẩm tạo độ bóng, trộn cùng kem nền. Có thể trộn ít serum dưỡng da với kem nền để tăng hiệu ứng. Kẻ mắt nước/sáp màu hồng tươi cho ban ngày và màu đen cho tiệc tối.

Chanel_Sublime de CHANEL

Mascara màu đen, Chanel

Lancome_Cushion SAKURA

Cushion, Lancôme

 

chi mat shu uemura

Bút kẻ mắt, Shu Uemura

 

BẦU MẮT LẤP LÁNH

bau mat lap lanh

 

Đính kim tuyến/nhũ màu lên mắt là bí quyết giúp “cửa sổ tâm hồn” thu hút và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, ánh nhũ chỉ phù hợp với bóng mắt màu vàng đồng/xám đen/hồng da/cam da. Sử dụng gel trong hoặc vaseline làm chất kết dính kim tuyến và màu mắt. Bạn nên chọn màu son nude hoặc hồng nhạt kết hợp cùng kiểu đánh mắt này.

Lancome_ROSE TUVE UV EXPERT CCCOVER FLAWLESS BRIGHT

Kem CC, Lancôm

 

Chanel_Stylo Eyeshadow Laurier Rose

Màu mắt, Chanel

XANH BIẾC HÚT HỒN

mat mau xanh bĩe

 

Thay cho kiểu trang điểm mắt khói, xu hướng vẽ mắt tông xanh, kết hợp cả eyeliner và màu mắt đang được ưa chuộng. Nếu sở hữu nước da trắng sáng, bạn nên chọn tông xanh dương hoặc xanh nhạt. Da ngăm hoặc ngả vàng, hãy dùng màu xanh dương sậm, tím than, xanh cổ vịt, navy. Kết hợp cùng son môi màu cam hoặc màu nude.

SOMETHING BLUE_INCREPJ287

Màu mắt gam xanh, The Body Shop

 

Mac_Mineralize RichLipstick

Son tông màu cam, Mac

 

givenchy_teint_couture_air

Cushion tạo lớp nền mịn màng, Givenchy

MÀU HỒNG NGỌT NGÀO

mau hong ngot ngao

 

Sắc hồng đào vốn luôn được ưu ái sử dụng cho bờ môi, nay đã bừng sáng trên mi mắt các quý cô xinh đẹp. Không chỉ phủ hồng phần mí trên, xu hướng trang điểm 2016 còn khuyến khích bạn trang điểm cho cả mi dưới và một chút phần bầu mắt.

Diorshow Palett Mono

Phấn má hồng đậm, Dior

 

LANEIGE Ksecret Cushion Tint Strawberry Pink

Son cushion, Laneige

ALONG THE LINE

bien tau eyeliner

 

Chỉ cần biến tấu những đường kẻ eyeliner, bạn sẽ thực sự tạo nên vẻ khác biệt. Hãy thử kiểu vẽ negative space, kẻ mắt tạo khoảng trống, hiện đang là hot trend mùa này. Đây là kiểu vẽ eyeliner mang hơi hướng hình học, với 1 đường kẻ viền sát mí như cách thông thường và đường thứ 2 ở trên, cách một khoảng trống. Để đường kẻ sắc nét và bám lâu, hãy sử dụng chút kem lót cho bầu mắt.

ASTALIFT Lighting Perfection Long Keep Pact

Phấn nền, Astalift

 

chi mat shu uemura1

Mùa mắt, Shu Uemura

Chỉ đạo nghệ thuật: HÀ MILLARD

Ảnh: KATHERLINE LYNDIA

Tóc & trang điểm: ALINE LE

Người mẫu: AUDREY TROUILLOUD & ESTELLE TROUILLOUD

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua