Mi soa nổi bật với phong cách trang điểm Punk rock

Quay trở lại xu hướng những năm 1970 đang được ưu ái, phong cách trang điểm Punk Rock cũng lên ngôi. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh nàng Mi Soa cá tính

Bước lên cỗ máy du hành thời gian, trở lại thời đại hoàng kim của Punk những năm 1970, thời đại của cá tính cá nhân bùng nổ không giới hạn. Đó là hình ảnh của cô nàng Mi Soa trong phong cách trang điểm punk rock.

phong cach trang diem punk rock 1

Khối mắt phủ kín màu xanh, sắc màu lấy cảm hứng từ phong cách trang điểm thập niên 1970. Lớp eyeliner và mi dưới màu đen đậm tượng trưng cho sự không khuất phục của giới trẻ.

HER TIPS: Mi Soa gợi ý nên chọn màu son nude khi đánh mắt đậm. Đặc biệt với các màu nổi bật như xanh, tím, ombre. Để giữ được màu mắt lâu trôi, không lem, tín đồ làm đẹp nên sử dụng kem nền và che khuyết điểm trước.

mi soa noi bat voi phong cach trang diem Punk rock hinh anh 2

Phong cách trang điểm punk rock eyeliner dày và đậm là dấu ấn riêng của các ngôi sao nhạc Rock.

HER TIPS: Eyeliner là không thể thiếu. Cho dù lười trang điểm thế nào, các nàng cũng nên thủ sẵn một số bí kíp kẻ eyeliner nhanh chóng. Đặc biệt với các dịp quan trọng, Mi Soa càng chăm chút eyeliner cẩn thận hơn để sở hữu phong cách trang điểm mắt cuốn hút.

mi soa noi bat voi phong cach trang diem Punk rock hinh anh 3

Thần thái của “Punk” là vẻ đẹp ngạo mạn, bất cần, nhưng ngầm trong đó là cả một thế giới nội tâm sâu sắc, đôi khi thể hiện ra cách trang điểm và kiểu tóc khác thường

HER TIPS: Mi Soa có mái tóc mỏng, vì thế uốn phồng là giải pháp để sở hữu mái tóc bồng bềnh, không phải tạo kiểu tóc mỗi ngày. Với các sự kiện quan trọng, Mi Soa sẽ bới tóc hoặc bấm xù. Mái tóc cũng như làn da, cần được giữ ẩm và chống nắng thường xuyên. Mi Soa khuyên bạn nên dùng dầu dưỡng cho tóc trước khi ra nắng.

mi soa noi bat voi phong cach trang diem Punk rock hinh anh 4

Vàng gold, màu của sự hào nhoáng, tượng trưng cho việc toả sáng năng lượng tích cực, là một dấu ấn khác của Punk

HER TIPS: Sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi chọn phong cách trang điểm mắt cầu kỳ như Mi Soa nếu bắt đầu vẽ từ những lớp dưới. Hãy phủ lớp màu vàng gold trước, sau đó kẻ eyeliner đen đè lên đường viền để có một thiết kế sắc nét.

BÀI: QUYÊN BÙI.

ẢNH: PHAN VÕ.

STYLIST: EMIL TY.

NGƯỜI MẪU: KIM ANH.

MAKE UP: CÚC NGUYỄN.

TRỢ LÝ: PHONG PHẠM.

TRANG SỨC: CARTIER.

TRANG PHỤC: UTU’

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 10/2017

Đừng bỏ qua