DIỆN BỘ CÁNH COWBOY GIRL THEO PHONG CÁCH CỦA OLIVIA CULPO

Những kỳ nghỉ hè không thể thiếu phong cách bụi bặm đậm chất cowboy. Để có những shoot hình thật đẹp, hãy học ngay bí quyết phối đồ như Olivia Culpo nhé!

Tham gia lễ hội âm nhạc Coachella 2018, Hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo lăng-xê phong cách bụi bặm, phóng khoáng của cô gái cao bồi miền viễn Tây Texas thập niên 1970. Để phô bày được hình thể quyến rũ tự nhiên của mình, Olivia chọn bộ đầm boho dài bằng chất liệu ren xuyên thấu gợi cảm. Bên cạnh đó, cô nàng không quên mix & match bộ cánh của mình với các phụ kiện da, kim loại và bốt cowboy  để hoàn thiện set đồ vừa phóng khoáng vừa cá tính. Dành cho những cô nàng muốn theo đuổi phong cách cowboy nữ tính, Her World sẽ hướng dẫn bạn cách kết hợp gồm 3 món đồ chính sau:

JONATHAN SIMKHAI

JONATHAN SIMKHAI

Một chiếc đầm dài gam màu tối với hoa văn kẻ cổ điển, phom dáng rũ cách điệu mang âm hưởng du mục đặc trưng càng làm tôn lên vẻ đẹp hoang dã, đầy mê hoặc của người phụ nữ.

 

 

VERSACE

VERSACE

BOTTEGA VENETA

BOTTEGA VENETA

 

Phong cách cao bồi như Olivia luôn gắn liền với phụ kiện da lộn nhằm đề cao tinh thần tự do như: mũ cowboy, thắt lưng bện hay vòng cổ da được trang trí thêm các chất liệu ấn tượng bằng kim loại, bạc hoặc vàng…

EMPORIO ARMANI

EMPORIO ARMANI

Những đôi bốt cao bồi qua mắt cá chân và gót không quá cao sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách du mục nổi loạn và đầy cá tính của bạn.

SAINT LAURENT

SAINT LAURENT

Theo Olivia, bạn không cần quá tham chi tiết cho tổng thể của mình. Hãy nhớ công thức đơn giản: đầm dài + thắt lưng da + phụ kiện (hoa tai, vòng cổ) + mũ cowboy là đã ổn rồi!

BVLGARI

BVLGARI

 

 

NICK FOUQUET

NICK FOUQUET

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 6/2018)

Đừng bỏ qua