Công thức món sinh tố bí mật để giữ được thân hình đáng mơ ước của “thiên thần” Adriana Lima

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cách để cải thiện vóc dáng thì những tip dưới đây của Adriana Lima sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn

Mùa hè là thời điểm cho những chuyến đi về vùng biển xanh mát. Tất nhiên, tất cả chúng ta đều muốn mình trông thật tự tin, quyến rũ trong những bộ bikini nhiều màu sắc. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm cách để cải thiện vóc dáng thì những tip dưới đây của Adriana Lima sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

Tập luyện chăm chỉ

“Thật không may là chẳng có viên thuốc thần kỳ nào giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, săn chắc như bạn mong muốn đâu. Tôi đã phải luyện tập rất chăm chỉ ở phòng tập đấy”, Lima chia sẻ. Nửa tiếng chạy bộ và đạp xe đạp xung quanh khu phố cô sống, kết hợp với các bài tập thể hình và boxing. Tuy nhiên Lima khuyên bạn nên tìm ra các hoạt động tập luyện mà bản thân yêu thích và rủ thêm bạn bè cùng luyện tập.

adriana lima

Tiếp nước cho cơ thể

Việc tiếp nước cho cơ thể rất quan trọng vì chúng sẽ giúp bạn có một làn da trắng, sáng, mịn màng và cắt giảm việc nạp vào cơ thể những loại thức ăn vặt không tốt cho sức khoẻ khi cơ thể thiếu nước. Lima cho biết: “Tôi luôn mang theo những chai nước nhỏ đã được làm lạnh và một số loại trái cây tươi khi trên đường đến phòng gym, chạy việc vặt hoặc trong lúc đưa con đi chơi lòng vòng”.

Đừng quên dưỡng ẩm

Làn da sẽ tươi tắn, hồng hào khi được tiếp đủ nước, nhưng tại những vùng da mà chúng ta muốn khoe khi diện bikini hoặc crop top, hãy bôi một ít kem dưỡng ẩm hoặc lotion để tạo cảm giác mềm mượt hơn.

Bắt đầu ngày mới bằng món sinh tố bổ dưỡng

Uống một ly sinh tố trái cây tươi vào buổi sáng là một trong những cách rất hiệu quả để kích thích hệ tiêu hoá. “Loại sinh tố mà tôi thường uống vào mỗi sáng là sự kết hợp của bơ, nước khoáng và một chút mật ong. Chỉ đơn giản vậy thôi”. Cô nói thêm: “Vào những ngày cần thêm năng lượng thì tôi cho thêm sữa tươi và yogurt”.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua