Bí quyết làm đẹp của các sao Hollywood trước các sự kiện quan trọng

Các nữ minh tinh, ở những sự kiện mang tầm quốc tế (như Oscar, Quả Cầu Vàng, Grammy) thường xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo. Hãy cùng Her World Việt Nam khám phá bí quyết làm đẹp của những ngôi sao nổi tiếng thế giới trước các sự kiện quan trọng

KATE WINSLET

Kate Winslet Titanic 3D premiere held at the Royal Albert Hall- Arrivals London, England - 27.03.12 Mandatory Credit: WENN.com

sử dụng liệu pháp Red Carpet Facial để da tỏa sáng. Với liệu pháp này, các chuyên gia sử dụng dụng cụ tạo hình thẩm mỹ để là phẳng nếp nhăn, giảm sưng mặt, nâng cơ mắt và cằm, thậm chí là làm nổi bật đường xương hàm.

JULIA ROBERT

download

Tương tự như đồng nghiệp Sandra Bullock, nữ minh tinh của Người dàn bà đẹp tập tổng hợp nhiều môn, từ aerobic, Pilates, yoga, chạy bộ, bơi và các bài tập gia tăng sức mạnh.

ZOOEY DESCHANEL

Zooey-Deschanel

Zooey Deschanel là người kiêng khem nghiêm ngặt trước khi dự sự kiện. Cô hầu như chỉ ăn rau quả, hạt và các loại thịt nạc để giữ cơ và vóc dáng cân đối. “Tôi cố hạn chế ăn vặt hết mức có thể. Tôi ăn đủ 3 bữa một ngày, nếu đói, tôi chỉ ăn thêm 1 quả táo”.

JENNIFER LAWRENCE

jennifer-lawrence

Ai cũng biết nữ diễn viên của Silver Linings Playbook sở hữu thân hình mũm mĩm. Jennifer gần như không kiêng khem trước các sự kiện. Thay vào đó, cô chọn ngâm bồn với muối epsom, uống trà hoa cúc và bồ công anh để giảm stress, giải độc cơ thể. “Trà hoa cúc La Mã giúp chúng ta bình tĩnh hơn, để thoát khỏi stress trước các dịp trong đại. Bạn cũng không thể ngờ rằng, stress còn gây ra đầy hơi”, chuyên gia hình thể Dalton Wong chia sẻ. “Còn trà bồ công anh lợi tiểu, giúp cơ thể thải nước và giải độc”.

SANDRA BULLOCK

sandra-bullock

Luôn nằm trong top mỹ nhân đẹp nhất thế giới, ngôi sao của phim Hoa Hậu FBI nổi tiếng với vóc dáng hoàn hảo. Cô luyện tập kết hợp nhiều môn, từ Pilates đến kick boxing, chạy bộ, đạp xe để giữ cho các số đo luôn nằm ở mức lý tưởng.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua