Bí mật đằng sau vẻ đẹp không tuổi của Trâm Nguyễn

Nữ doanh nhân Trâm Nguyễn tái xuất trong bộ ảnh mới, tự tin khoe nhan sắc "như gái đôi mươi" sau khi trải qua liệu trình chăm sóc sắc đẹp công nghệ cao

Không chỉ quan tâm đến sắc đẹp, Trâm Nguyễn cũng là người “kể chuyện thời trang” khi luôn xuất hiện trong những bộ cánh thời trang lộng lẫy. Mới đây, Trâm Nguyễn dành thời gian ghi lại những khoảnh khắc của mình tại một resort cao cấp ở Phú Quốc sau khi trải nghiệm các liệu trình công nghệ cao hàng đầu của trung tâm chăm sóc sắc đẹp Ruco International Clinic do cô sở hữu.

Là một người rất quan tâm đến việc làm đẹp, Trâm Nguyễn quan niệm nhan sắc là vũ khí “tối thượng” nên phụ nữ phải luôn cập nhật những xu hướng mới để làm đẹp cho mình. Cô rất chú trọng đến việc chọn trang phục cũng như cách kết hợp phụ kiện. Các thiết kế sang trọng, tinh tế luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ doanh nhân. “Người phụ nữ tự tin sẽ luôn xinh đẹp dù ở bất kì hoàn cảnh nào, ăn mặc đẹp là cách để bạn dành sự trân trọng đến với mọi người xung quanh”, Trâm Nguyễn nhấn mạnh.

Và đương nhiên, trong chuyến đi lần này, các thiết kế “cực chất” của 3 nhà thiết kế thân thiết với nữ doanh nhân như Lê Thanh Hòa, Tùng Vũ và Huy Trần cũng không thể thiếu trong những look trang phục của mỹ nhân để giúp cô tôn lên thần thái sang chảnh cùng những đường nét sắc sảo trên gương mặt. Hình ảnh một nữ doanh nhân sang trọng, trẻ trung cũng được cô thể hiện qua bộ ảnh. Đối với cô, thời trang là sự biến hoá không ngừng, vì thế cô luôn biết cách chọn cho mình những kiểu trang phục đa dạng.

20171017 tram nguyen hinh 01 20171017 tram nguyen hinh 02 20171017 tram nguyen hinh 03 20171017 tram nguyen hinh 04

Châm ngôn thời trang và cuộc sống của Trâm Nguyễn luôn gây sức hút mạnh mẽ đến các cô gái. “Người phụ nữ tự tin sẽ luôn xinh đẹp dù ở bất kì hoàn cảnh nào, ăn mặc đẹp là cách để bạn dành sự trân trọng đến với mọi người xung quanh”, cô nhấn mạnh.

Trâm Nguyễn thuộc tuýp phụ nữ dám nghĩ dám làm khi mạnh dạn từ bỏ những hào nhoáng của showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình và công việc kinh doanh. Cô tâm sự: “Mỗi sáng thức dậy, Trâm tự nhủ việc của mình là phải xinh đẹp và hạnh phúc hơn. Phụ nữ không cần biết dù ngày mai có thế nào thì hôm nay cũng vẫn phải đẹp”.

Photo: Lê Thiện Viễn

Hair and Make up: Kuny Lee

Costume: Lê Thanh Hòa, Tùng Vũ, Huy Trần

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua