8 tip làm đẹp cho những cô nàng luôn không có đủ thời gian vào buổi sáng

Trong lúc vội vã thì chuyện makeup, tóc tai rất dễ khiến bạn đau đầu điên lên được. Dưới đây là những tip làm đẹp có thể giúp bạn dễ dàng đưa mọi vấn đề đâu vào đấy dù quỹ thời gian có hạn hẹp đến mấy

Cho dù có thức dậy sớm hay không thì bạn vẫn luôn gặp vấn đề với việc đến văn phòng đúng giờ. Và trong lúc vội vã thì chuyện makeup, tóc tai rất dễ khiến bạn đau đầu điên lên được. Là một cô nàng lạc quan, bạn sẽ bỏ mặc cái đồng đồ đang nhích kim đều đặn, hít thở sâu và tự nhủ: “Mọi việc đều có cách giải quyết”. Dưới đây là những tip làm đẹp có thể giúp bạn dễ dàng đưa mọi vấn đề đâu vào đấy dù quỹ thời gian có hạn hẹp đến mấy.

1. Mặt nạ chính là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm thời gian cho các bước skin care, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp các điều kiện tối đa để bảo vệ da và khiến cho việc makeup trở nên dễ dàng hơn. Đắp mặt nạ trước khi makeup có thể giúp bạn loại bỏ lớp dầu dư thừa và không khiến da bị quá bóng sau khi trang điểm xong.

fun black woman with a facial mask

2. Bạn hoàn toàn có thể “xử lý” mái tóc vào buổi tối hôm trước. Tạm bỏ qua các thiết bị tạo kiểu như máy uốn, máy duỗi, những ống cuốn lô mới chính là thứ bạn cần. Chia tóc ra làm 4 phần, sau đó cuốn chúng lại và để qua đêm. Sáng hôm sau chỉ việc gỡ các ống cuốn ra, dùng lược chải nhẹ và giữ nếp bằng một chút gel. Không quá khó để có một mái tóc xoăn nhẹ nhàng, đúng không nào.

3. Chọn những sản phẩm chứa nhiều công dụng. Thay vì phải mất khá nhiều thời gian apply từng lớp nền, dưỡng ẩm, chống nắng… hãy chọn những sản phẩm vừa giúp bạn cân bằng màu da một cách hoàn hảo, vừa cung cấp đủ nước cho da lại kiêm luôn việc chống nắng. Đây cũng là tip rất hữu ích cho những cô nàng hay quên và thích đi du lịch. Nhớ note lại nhé!

4. Nếu chỉ có thời gian cho một sản phẩm, hãy chọn bronzer. Bạn có thể dùng cọ để phủ bronzer lên toàn bộ khuôn mặt, sau đó nhấn thêm một chút ở xương gò má và dưới quai hàm. Chúng sẽ giúp bạn trông tràn đầy sức sống và tươi tắn ngoài mong đợi ngay lập tức đấy.

tip cho nang luon voi va vao buoi sang3

5. Luôn để những sản phẩm làm đẹp cần thiết ở vị trí dễ dàng nhìn thấy trên bàn makeup. Có những thứ khi chúng ta không cần thì ở ngay trước mắt, nhưng những lúc cần thì lại chẳng thấy đâu, đặc biệt là trong những lúc vội vã. Để không phải phát điên lên khi có quỹ thời gian quá hạn hẹp vào buổi sáng, hãy đảm bảo những món mỹ phẩm bạn dùng hằng ngày luôn ở vị trí dễ thấy nhất. Bạn sẽ chẳng muốn bắt đầu ngày mới với một khuôn mặt cau có đâu nhỉ.

6. Đừng dùng mỹ phẩm theo đúng tên gọi của nó. Một cây son có thể dùng làm má hồng, chì kẻ chân mày đóng luôn vai trò là eyeiner… Thay vì phải liên tục đổi sản phẩm cho từng vùng trên khuôn mặt thì việc linh hoạt dùng các sản phẩm làm đẹp cũng giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian đấy. Khi không có nhiều thời gian thì 1 giây cũng quý, các bạn ạ!

tip cho nang luon voi va vao buoi sang1

7. Để tránh tình trạng tóc bị rối, không vào nếp, khi ngủ hãy vuốt hết tóc ra sau thật gọn và cột lại. Sáng hôm sau, bạn chỉ cần thả tóc xuống, chải lại nhẹ nhàng và cố định kiểu dáng bằng một chút keo xịt tóc là đã sẵn sàng ra đường rồi.

8. Muốn mặc gì hay makeup như thế nào cho sáng hôm sau, hãy suy nghĩ về điều đó vào tối hôm trước. Dù bạn có là người chọn trang phục hay phong cách trang điểm theo cảm xúc hoặc tâm trạng thì việc lên kế hoạch trước vẫn luôn là cách vô cùng hữu ích để tiết kiệm thời gian. Ít nhất, bạn sẽ giảm bớt được một sự lựa chọn, mà càng ít sự lựa chọn thì càn tiết kiệm thời gian.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua