5 sản phẩm làm đẹp phải luôn có trong giỏ xách suốt dịp lễ cuối năm

Note lại ngay những sản phẩm làm đẹp phải luôn có trong giỏ xách suốt dịp lễ cuối năm này nhé!

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán. Bạn sẽ lại bắt đầu với những buổi tiệc cuối năm tưng bừng cùng người thân, đồng nghiệp, bạn bè. Và chắc chắn bất kì cô nàng nào cũng muốn mình trông thật lộng lẫy từ lúc xuất hiện cho đến lúc rời khỏi đó, đúng không? Vậy thì note lại ngay những sản phẩm làm đẹp phải luôn có trong giỏ xách suốt dịp lễ cuối năm này nhé!

Phấn highlighter

Là loại phấn rất biết ưu ái ánh đèn, bạn chỉ cần đánh một chút highlighter ở hai bên xương gò má và sóng mũi để cả khuôn mặt bừng sáng rạng rỡ nhé. Không cần phải có kỹ năng trang điểm chuyên nghiệp, ngay cả cô nàng vụng về nhất cũng có thể apply phấn highlighter đúng chuẩn bằng cách dùng ngón tay. Tiệc tùng thì phải lấp lánh một chút, đúng không?

Son đỏ đậm

Nếu bạn cứ khăng khăng cho rằng mình không hợp với son đỏ, chẳng qua là bạn chưa tìm được đúng tông màu đỏ cho làn da của mình thôi. Bí quyết để thu hút mọi ánh nhìn đơn giản chỉ là một đôi môi được tô son đỏ cẩn thận. Mỗi cô gái nên có ít nhất cho mình 2 thỏi son đỏ với hai phong cách quyến rũ, cổ điển và trẻ trung, hiện đại. Trong trường hợp bạn luôn phải vật lộn hàng tiếng đồng hồ để có được đôi mắt khói mơ màng, thì đôi môi đỏ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian mà vẫn trông thật quyến rũ.

san pham lam dep phai co trong gio xach suot dip le hoi cuoi nam

Foundation xịn

Bí quyết cho một vẻ ngoài hoàn hảo ngay lập tức chính là loại foundation với khả năng che hết mọi khuyết điểm trên da bạn. Đầu tư cho mình một loại foundation đáng đồng tiền bát gạo, và bạn sẽ thấy công dụng tuyệt vời của chúng vào những dịp gặp gỡ, tiệc tùng tưng bừng cuối năm này.

Face mist

Đây là sản phẩm sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại thần thái rạng rỡ sau một vài tiếng tiệc tùng nhiệt tình. Khi vận động, cơ thể bắt đầu đổ mồ hôi khiến làn da mất nước. Để đảm bảo giữ nguyên được khuôn mặt xinh đẹp lúc đầu, đừng quên mang theo sản phẩm này bên cạnh nhé.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua