5 kiểu trang điểm mắt màu đồng tuyệt đẹp cho mùa thu

Chia tay sắc màu sôi động của mùa hè, các cô nàng thường đón mùa thu với những gam màu trầm ấm đầy xúc cảm và không kém phần sang trọng. Mùa thu – đông năm nay cho thấy sự lên ngôi của một tông màu quen thuộc, màu đồng, nhưng với nhiều cách biến tấu mới lạ và ấn tượng.

1. Điểm nhấn tinh tế

Không cần những đường kẻ đậm, chỉ một chút ánh đồng ở mí dưới cũng đủ khiến “cửa sổ tâm hồn” bừng sáng. Hãy thêm má hồng thật nhạt và son dưỡng hoặc son bóng trên môi để tạo nên tổng thể nhẹ nhàng, trong trẻo cho khuôn mặt.

 

 

 

 

 

phan mat mau dong 1 her world

Chỉ một chút ánh đồng ở mí dưới cũng đủ khiến “cửa sổ tâm hồn” bừng sáng

Nếu kết hợp kiểu trang điểm này với tóc đuôi ngựa hoặc tóc búi củ tỏi mượt mà, bạn sẽ khiến mọi người tin rằng nét đẹp luôn đến từ những điều đơn giản nhất.

2. Kiểu tán mắt nhòe

Phảng phất phong cách trang điểm của thập niên 1990, kiểu tán phấn mắt nhòe sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên mà không kém phần lãng mạn. Để tạo được hiệu ứng khói lan tỏa nhẹ nhàng, bạn chỉ cần đánh phấn mắt lên mí mắt rồi tán đều lên tới xương chân mày và ở mí dưới.

kiểu tán phấn mắt nhòe sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên mà không kém phần lãng mạn

Kiểu tán phấn mắt nhòe sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên mà không kém phần lãng mạn

Với làn mi dày cong vút và mái tóc cho hết vào bên trong khăn quàng cổ hoặc vén sang một bên, bạn sẽ thu hút người đối diện ngay ánh nhìn đầu tiên.

3. Đường kẻ graphic

phan mat mau dong 3 her world

Lối trang điểm minimal cần một lớp nền tự nhiên và mịn màng

Phấn mắt màu đồng luôn song hành với một lớp nền sạch mịn, ít màu sắc nên kiểu kẻ mắt graphic ánh đồng sẽ nổi bật hơn bội phần nếu bạn dùng son môi màu hồng nude và phấn má thật nhạt.

phan mat mau dong 4 her world

Mắt graphic ánh đồng sẽ nổi bật hơn nếu bạn tiết chế màu sắc trên khuôn mặt

Bạn chỉ cần kẻ hai đường cong dọc theo mí mắt và bầu mắt sao cho khi mở to mắt thì vẫn có thể nhìn thấy hai đường kẻ này.

4. Đôi mắt huyền bí

Nếu muốn tăng thêm ấn tượng vào những buổi tiệc đêm, bạn có thể thử kiểu tán phấn mắt huyền bí, sang trọng và lãng mạn. Hãy chọn hai tông màu đồng mình thích rồi tán đều ở mí trên lan tới xương chân mày và mí dưới hơi lem.

phan mat mau dong 5 her world

Kiểu mắt khói lan rộng và đậm màu sẽ dễ ấn tượng vào những buổi tiệc đêm

Kiểu trang điểm này sẽ thật hoàn hảo khi kết đôi với son môi sậm màu như burgundy, đỏ ruby hoặc màu mận cùng kiểu tóc vuốt ngược ra phía sau và hơi ướt.

5. Mắt khói ấn tượng

Đôi khi màu đồng hiền hòa cũng có thể trở nên táo bạo, nhất là khi kết hợp với son môi ánh nhũ để tạo nên vẻ đẹp phù phiếm và hoài cổ. Để thực hiện kiểu mắt vô cùng thu hút này, hãy tán phấn mắt màu đồng khắp bầu mắt, lên đến chân mày và ở mí dưới. Nhớ tán đường viền quanh mắt lan nhẹ ra cho mềm mại và nhấn nhá một chút màu lavender ở hốc mắt.

phan mat mau dong 6 her world

Khi cần thay đổi phong cách, hãy thử kiểu trang điểm ấn tượng này

Đôi môi màu rượu vang ánh nhũ và mái tóc buông xõa tự nhiên sẽ tăng thêm nét gợi cảm cho bạn.

 

K.K. (Nguồn: Fashionishing)

Đừng bỏ qua