3 mẹo nhỏ giúp bạn ngay lập tức che đi khuôn mặt mệt mỏi

Bạn có event nhưng vì quá bận, tới sát ngày mới sực nhớ? Đừng lo, 3 mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn tỏa sáng trong 24 giờ!

ĐẮP MẶT NẠ CUNG CẤP NƯỚC VÀ UỐNG NƯỚC TRÁI CÂY

Bất kỳ thời điểm nào trong ngày, dù đang trên xe hơi hay ở công sở, hãy cung cấp nước cho da ngay lập tức bằng cách đắp mặt nạ liên tục. Khi bạn mất ngủ hoặc làm việc quá sức, làn da nói riêng hay cơ thể nói chung đều đang cần một nguồn năng lượng nhất định. Việc đắp mặt nạ ở lớp biểu bì là cách cung cấp nước tức thì, giúp da bạn căng sáng ở một thời gian ngắn. Nước hoa quả ép như họ nhà dâu, họ cam chanh sẽ giúp cơ thể đào thải độc tố, mang đến làn da khỏe khoắn từ bên trong.

HÃY TRANH THỦ ĐẾN THẨM MỸ VIỆN

Hiện tại, có rất nhiều thẩm mỹ viện sử dụng các công nghệ như Laser Toning, Hydra Mesotherapy, Mesolift, MFU, S Lift để làn da bạn sáng rỡ tức thì trước khi tham dự sự kiện hoặc những ngày trọng đại. Thời gian thực hiện ngắn và cho kết quả thấy rõ. Thông thường, các trị liệu này có chung đặc điểm là tẩy sạch sâu bằng laser, lấy đi da chết bên ngoài, kích thích tại chỗ tạo các tế bào trẻ mới, làn da mới tươi hồng, kết hợp ánh sáng LED và RF làm mịn lỗ chân lông, săn chắc da. Với những trị liệu làm đẹp không lâu dài, hiệu quả chỉ kéo dài khoảng 1 tuần.

TRANG ĐIỂM MẮT VÀ SON ĐỎ

Gương mặt mệt mỏi thể hiện rõ nhất ở đôi mắt. Tạo khối, tạo sáng và che khuyết điểm cho mắt là những việc bạn cần làm để mang đến đôi mắt nhiều sức sống hơn. Bạn cần hạn chế sử dụng gam màu mắt vàng đồng, vàng beige. Thay vào đó, hãy chọn tông màu khói như nâu, tím, xám hoặc có chút ánh kim tuyến nhẹ. Đôi môi đỏ cam rực rỡ sẽ giúp tạo điểm nhấn tuyệt vời để người đối diện không còn quá chú ý đến quầng thâm hay nếp nhăn ở mắt. Đừng chọn tông nude vì sẽ khiến bạn trông nhợt nhạt hơn đấy.

Bài: ANH PHẠM

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua