3 kiểu trang điểm mắt đơn giản mà ấn tượng cho mùa lễ hội

Mùa lễ hội cuối năm là dịp để bạn trải nghiệm phong cách trang điểm sắc sảo, cá tính và nổi bật với những hạt kim tuyến lấp lánh. Dưới đây là 3 kiểu trang điểm mắt đơn giản mà ấn tượng bạn không thể bỏ qua

ĐUÔI MẮT NỔI BẬT

trang diem mat don gian ma an tuong2

Trên thị trường hiện nay có 4 màu kim tuyến được yêu thích là vàng, bạc, đen và hồng. Sau khi trang điểm, bạn thoa gel chuyên dụng hoặc vaseline lên đuôi mắt rồi giặm nhẹ kim tuyến tập trung ở đuôi mắt. Tạo điểm nhấn ở phần đuôi mắt sẽ giúp gương mặt trở nên kiêu kỳ và ấn tượng. Trước đó, bạn chỉ cần bấm mi, chuốt mascara và kẻ đường viền là đủ.

ÁNH KIM

trang diem mat don gian ma an tuong1

Gương mặt cổ điển với kim tuyến lấp lánh màu vàng đồng sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn sử dụng phấn mắt màu nhũ đồng hoặc cam nâu cho toàn bộ bầu mắt trên và dưới. Sau đó, dùng gel hoặc vaseline để định hình lớp kim tuyến vàng đồng lên mắt. Kiểu trang điểm mắt này phù hợp với son nâu đất hoặc nâu đỏ. Mái tóc xoăn bồng bềnh của thập niên 1960, 1970 sẽ mang đến vẻ ngoài hoàn hảo.

VIỀN BẠC

trang diem mat don gian ma an tuong

Nếu yêu vẻ đẹp kín đáo, nhu mì và sợ rằng mình quá nổi bật, bạn có thể chọn cách kẻ mắt bằng kim tuyến ánh bạc. Sau khi đã trang điểm mắt với phấn màu cam da, chuốt và chải mascara, kẻ đường viền mi màu đen, bạn dùng gel/vaseline định hình kim tuyến lên trên đường viền mi trên dưới. Thật ra, bạn có thể dùng bất cứ màu sắc kim tuyến nào cho đường viền mi mắt tùy vào sở thích. Tuy nhiên, cần phối hợp trang phục thật tinh tế để vẫn giữ được nét sang trọng và thanh lịch.

Giám đốc sáng tạo: JEANETTE EJLERSEN
Ảnh: ELVINA FARKAS/ANUE MANAGEMENT
Người mẫu: DJ/MANNEQUIN
Makeup: MELISSA YEO/FAC3INC, sử dụng sản phẩm của MAKE UP FOR EVER
Tóc: JIMMY YAP/KENARIS SALON
Trang phục & phụ kiện: CHRISTIAN DIOR, BIMBA Y LOLA

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua