Her World Young Woman Achiever: Đề cử hạng mục Business (Startup)

Võ Thị Thanh Hiền, Nguyễn Thị Tuyết Mai và Nguyễn Minh Phúc, 3 gương mặt đề cử của Her World Young Woman Achiever hạng mục Business (Startup) , đều đang thành công với những bước đi khởi nghiệp của mình

VÕ THỊ THANH HIỀN – NHÀ SÁNG LẬP VÀ ĐIỀU HÀNH ÉP

Hien Vo

Khi còn là du học sinh ở Mỹ, Hiền đã có dịp thử các loại nước ép (pressed juice) và phải lòng loại thức uống rất tốt cho sức khỏe này. Hiền bắt tay vào tự mày mò tìm hiểu về pressed juice từ việc học về các loại máy ép, trau dồi kiến thức dinh dưỡng để phát triển những công thức nước ép hỗn hợp phục vụ cho những nhu cầu sức khỏe khác nhau. Từ đó, cô có cơ hội làm việc với thạc sỹ dinh dưỡng người Pháp, Aude Reine. Tháng Năm 2015, Hiền chính thức mở ÉP với mong muốn mang một chế độ ăn uống dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe đến nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Ba tháng sau đó, ÉP bắt đầu phục vụ khách hàng online.

Ngoài việc chăm chút cho thực đơn gồm nhiều món uống lạ, hấp dẫn, với những thành phần có lợi cho sức khỏe, ÉP của Hiền còn rất chú trọng đến mẫu mã sản phẩm. Bất cứ ai cũng có thể nhìn ra cái tâm của chủ nhân thương hiệu, thể hiện qua việc chú trọng tới chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, Hiền cũng không bỏ sót những chi tiết nhỏ như chai đựng, tem nhãn…

Tháng 11/2015, Ép đã có không gian riêng tại tầng 2, 85 Hồ Tùng Mậu, Q. 1, TP. HCM và vẫn tiếp tục mở rộng việc phục vụ khách hàng online qua mạng xã hội.

NGUYỄN THỊ TUYẾT MAI – GIÁM ĐỐC, CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC SƠN VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN ECORICE VIỆT NAM

Tuyet Mai

Tốt nghiệp ngành tài chính – kế toán, bắt đầu đi làm từ vị trí lễ tân, Tuyết Mai đã dần học hỏi kinh nghiệm về điều hành doanh nghiệp. Cơ hội đến khi Tuyết Mai gặp gỡ một người có chuyên môn cao về thực phẩm chức năng, được gợi ý và tư vấn để mở ra ý tưởng kinh doanh các sản phẩm dược liệu là thảo mộc thiên nhiên.

Tháng Bảy năm 2009, Công ty Dược Sơn hoạt động trong lĩnh vực dược liệu, thảo dược và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng ra đời. Vì lý do sức khỏe, mãi đến năm 2011, Tuyết Mai mới khởi động lại công ty sau một thời gian bị gián đoạn. Giờ đây, cái tên Dược Sơn đã có chỗ đứng trên thị trường.

Trong số các sản phẩm dược của Dược Sơn được làm từ nhiều loại thảo mộc thiên nhiên, mặt hàng được ưa chuộng hơn cả là trà thảo dược Sen Chi với thành phần chính là lá sen và nấm linh chi. Tuyết Mai vẫn đang nỗ lực tìm thêm các loại thảo dược khác để cung cấp nhiều sản phẩm hơn nữa cho người tiêu dùng.

NGUYỄN MINH PHÚC – GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH CHI AN

STU_AnhDung_270516_HW_NhanVat020

Năm 2008, công ty Chi An của Minh Phúc sáng lập ra thương hiệu thời trang Magonn và bắt đầu bán hàng trên mạng. Những món đồ dành cho các cô gái công sở của Magonn đã nhanh chóng được các tín đồ thời trang yêu thích.

Tháng Tư năm 2009, cửa hàng đầu tiên của Magonn đã được mở ở phố Nguyễn Gia Thiều, Hà Nội. Cửa hàng nhỏ nhắn với kiểu trang trí dễ thương bán những món đồ mang tính ứng dụng cao rất đông khách. Cuối năm đó, Magonn đã có cửa hàng thứ hai cũng ở Hà Nội.

Với trang phục hợp mốt, được chăm chút kỹ lưỡng và biết cách làm marketing, truyền thông, Magonn đã phát triển nhanh chóng. Đến nay Magonn đã có mặt ở cả Hà Nội và Sài Gòn với 7 cửa hàng nằm trên các con phố lớn và vẫn đang tiếp tục mở rộng. Năm 2015, công ty của Minh Phúc mở thêm một thương hiệu thời trang mới mang tên Oyster and Snail dành cho các bạn trẻ tuổi từ 15 đến 25.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua