Những kiểu tóc ấn tượng làm nhanh trong 5 phút

Bạn chỉ có từ 3-5 phút để làm tóc? Đừng lo, dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn!

Bạn chỉ có 1o phút để vừa trang điểm, vừa tạo kiểu tóc, vậy làm sao để luôn chỉn chu và đẹp mắt khi ra đường? Her World sẽ gọi ý cho bạn 5 kiểu tóc khiến bạn vẫn có thể tỏa sáng chỉ sau 5 phút hoặc có khi ít hơn nữa đấy!

1. Tóc búi cài băng đô

5 best hairstyles for hot Singapore weather in 5 minutes or less headband

Bạn có thể kẹp tóc hoặc búi cao sau đó cài một chiếc băng đô thật thời trang lên giữ nếp mái tóc. Dolce&Gabbana có rất nhiều mẫu băng đô kim loại với cảm hứng từ hoa lá sẽ mang đến bạn vẻ đẹp “nữ thần” và đáng yêu. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự làm những chiếc cài tóc bằng vải nhiều màu sắc mang vẻ đẹp của thập niên 60, 70 cùng phong cách trang điểm tự nhiên sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu.

2. Tóc tết xương cá

 

5 best hairstyles for hot Singapore weather in 5 minutes or less fishtail braid

Bạn sở hữu mái tóc dài lại hơi bám bụi do ô nhiễm? Vậy thì tóc tết xương cá sẽ là lựa chọn hợp lý nhất trong trường hợp này! Có nhiều cách biến tấu xương cá để bạn có thể thực hiện tùy tình trạng tóc.

3. Tóc kẹp mái

 

5 best hairstyles for hot Singapore weather in 5 minutes or less hairclips

Nhiều bạn gái thờ ơ với dụng cụ hết sức đáng yêu này bởi nỗi sợ trông gương mặt sẽ rất “trẻ con”. Để tránh tình trạng này, bạn cần lựa chọn những chiếc kẹp không quá sặc sỡ và rối rắm, thay vào đó là sự đơn giản nhưng vẫn thanh nhã, phù hợp với lứa tuổi. Trong nhiều trường hợp, chiếc kẹp cũng như băng đô sẽ là phụ kiện giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều đấy nhé!

4. Tóc đuôi ngựa thấp trang trí dây vải

5 best hairstyles for hot Singapore weather in 5 minutes or less fishtail ponytail cord

Cách tạo kiểu này phù hợp với cả tóc ngắn và tóc dài. Để đuôi tóc thêm phần nổi bật, bạn có thể dùng sợi vải/chỉ để quấn tròn lọn tóc mang đến vẻ phóng khoáng, tự nhiên. Có điều lưu ý bạn chỉ nên buộc tóc thật thấp thôi nhé!

5. Tóc búi cao

5 best hairstyles for hot Singapore weather in 5 minutes or less top knot

Vẫn rất đẹp và quyến rũ, tóc búi cao sẽ là lựa chọn cho bạn gái sở hữu mái tóc dài dù uốn hay thẳng, dù nhuộm hay không. Kiểu tóc này giúp bạn tôn nét mặt thanh tú cùng phần gáy trắng nõn quyến rũ. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu bằng cách thắt bím xong mới búi cao.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua