Người mẫu Thuỳ Trang và người mẫu Henie đẹp cổ điển với BST Chanel Fall/Winter 2016-2017

Các trang phục thuộc bộ sưu tập Chanel Fall/Winter 2016-2017 được thiết kế với phom dáng lửng, dài, kiểu áo khoác nhà binh của nam bằng sợi len được tôn lên bằng những chuỗi ngọc trai quấn nhiều lớp quanh cổ...

Các thiết kế này đã khiến người xem liên tưởng đến câu nói nổi tiếng của Gabrielle Chanel, rằng tất cả mọi thứ đều phải đẹp, từ trong ra ngoài.

tinh hoa chanel6

(Trái) Áo khoác chất liệu tweed óng ánh phối hai màu đen và xanh navy. Vòng cổ với những hạt trai kích thước khác nhau, được nối lại bằng những nút thắt dải lụa. Mũ boater rộng vành. (Phải) Áo khoác chất liệu Fantasy tweed phối màu burgundy, đen và trắng. Đầm đen chất liệu toile óng ánh. Mũ boater lấy cảm hứng từ mũ cưỡi ngựa và quân đội.

tinh hoa chanel2

Áo khoác, chân váy chất liệu vải tweed óng ánh phối màu fuchsia, hồng và san hô. Găng tay chất liệu cashmere. Khăn choàng phối cashmere và lụa màu hồng raspberry. First boot với dây đan.

tinh hoa chanel

Đầm chất liệu toile phối hai màu đen – bạc. Găng tay len hở ngón. Cài áo hoa trà Camellia.

tinh hoa chanel5

(Trái) Đầm đen chất liệu toile. (Phải) Đầm chất liệu toile phối màu đen – bạc. Găng tay len hở ngón. Mũ boater có thể tùy biến với quai đeo bằng cách tháo ra hoặc gắn lại vào nút ở bên trong mũ. Mũ có những rãnh nhỏ để kết hợp cùng cài áo.

tinh hoa chanel3

Áo khoác trench từ chất liệu tweed kết hợp cùng cotton satin, phối màu beige và camel. Găng tay hở ngón bằng mohair và lụa.

tinh hoa chanel4

Áo khoác chất liệu tweed óng ánh phối màu đen và xanh navy. Vòng cổ ngọc trai. Mũ boater.

tinh hoa chanel1

Đầm lụa tulle, màu ecru. Giày Comet Moc với phần gót kim loại, được lấy cảm hứng từ cuộn thước dây của những người thợ may.

Chỉ đạo hình ảnh: HỒNG HẠNH

Stylist: MÌ GÓI

Ảnh: TANG TANG (WWW.TANGTANGSTUDIO.COM)

Trang điểm: TÙNG CHÂU

Người mẫu: HENIE & THÙY TRANG

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua