DẠO PHỐ MÙA THU CÙNG NINH DƯƠNG LAN NGỌC

Ninh Dương Lan Ngọc giống như một cô nàng "tắc kè hoa" xinh đẹp thiên biến vạn hóa cùng mùa thu. Hãy cùng khám phá phong cách thời trang của cô ấy nhé!

Lan Ngọc trông dịu dàng đến lạ khi mặc chiếc áo floral lệch một bên vai. Chi tiết bèo nhún ở cổ áo tạo nên điểm nhấn đắt giá, tôn lên bờ vai thanh mảnh cùng xương quai xanh đầy gợi cảm. Điểm thú vị khác còn đến từ cách Lan Ngọc sơ vin áo trong quần jeans cạp cao. Phom quần ống loe đậm chất hippie 1970 tạo nên âm hưởng vừa phá cách vừa cổ điển cho cô nàng. Chưa kể dáng quần lưng cao còn giúp người mặc “ăn gian” chiều cao rất hiệu quả.

>> TIP: Công thức mix đồ như Lan Ngọc rất đáng để bạn thử nghiệm. Sự nữ tính của bèo nhún + nét gợi cảm của áo lệch vai + quần lưng cao ống loe đem đến sự cân bằng hoàn hảo.

PATTERN BOLDNESS

2018118 Lan Ngoc hinh 02

Những trang phục đơn màu luôn mang một vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng cho bất kỳ hoàn cảnh nào. Tuy nhiên, Lan Ngọc đôi khi cũng thích trải nghiệm sự mới mẻ cho hình ảnh của chính mình. Mẫu đầm midi nền đen thêu hoa văn nổi trên ngực và họa tiết in chấm bi ở thân dưới chính là lựa chọn cần thiết khi Ngọc muốn đổi mới.

>>TIP: Để tạo cảm giác thon gọn cho tỷ lệ cơ thể, hãy chọn bộ cánh có nền đen. Chưa kể, hoa văn thêu hay họa tiết in nhiều màu sắc cũng sẽ trở nên vô cùng ấn tượng trên nền vải tối màu.

ACCORDION PLEATS

Những đường dập vải tinh tế luôn ẩn chứa vẻ dịu dàng cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Do đó, nếu muốn trở nên kiều diễm, bạn chỉ cần diện lên người thiết kế đầm hoặc váy xếp pli! Chẳng hạn như set đồ đơn giản gồm áo sweater + váy dài xếp pli, Lan Ngọc trông vô cùng tao nhã và nữ tính.

>> TIP: Hãy chọn kiểu áo sweater cổ thuyền, chất liệu mềm để có thể biến tấu chúng thành dạng lệch vai.

2018118 Lan Ngoc hinh 01

Lưu ý: Thiết kế xếp pli chỉ đẹp trên chất liệu vải mỏng, rũ như chiffon hoặc lụa. Nếu có vóc dáng gầy, bạn nên chọn trang phục xếp pli phom cứng. Ngược lại, những cô nàng hơi tròn sẽ rất hợp với bộ cánh có điểm nhấn xếp pli chất liệu satin màu đá quý.

SCULPTURED SHIRT

Áo sơ-mi trắng với thiết kế độc đáo sẽ khiến set đồ của bạn trở nên mới lạ hơn rất nhiều. Hãy chọn mẫu áo sơ-mi có các chi tiết thú vị như: tay áo phồng túm ống, cổ áo xẻ chữ V, cúp áo xếp nếp, hoặc thân áo được đắp viền ren…

2018118 Lan Ngoc hinh 03

>> TIP: Hãy chọn phụ kiện có kiểu dáng độc đáo nếu bạn muốn nhấn thêm nét cá tính cho phong cách của mình. Ngoài ra, bạn có thể phối các chất liệu vải khác nhau để tạo sự mới mẻ cho kiểu dáng áo sơ-mi trắng basic.

2018118 Lan Ngoc hinh 05

Chọn cách “mặc ngược” thân sau ra trước, Lan Ngọc tạo ra sự phá cách đầy sáng tạo cho phom áo sơ-mi trắng basic.

ẢNH: CHANH NGUYỄN. MODEL: NINH DƯƠNG LAN NGỌC.

STYLIST: KYE. TRANG PHỤC: KIN CONCEPT.

 

HerWorld Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 11/2018)

Đừng bỏ qua