VŨ CÁT TƯỜNG: NONCHALANT DAYWEAR

Không phô trương hay màu mè trong trang phục, những bộ cánh hàng ngày của Vũ Cát Tường vẫn phản ánh sự ngạo nghễ rất ngầu đậm chất millennial cá tính.

Vẫn thiên về phong cách minimalism thường thấy, nhạc sỹ/ca sỹ Vũ Cát Tường thể hiện cá tính của bản thân qua thiết kế áo thun slogan cũng như giày thể thao ‘futuristic’. Thay vì sử dụng một tông màu duy nhất, Vũ Cát Tường thường ưu ái các họa tiết sọc kẻ tương phản hay phụ kiện đính kết cầu kỳ để đem đến sự năng động và cá tính cho trang phục. Phong cách unisex này rất tiện lợi, thích hợp cho những hoạt động ngoài trời hay các cuộc hội họp cùng bạn bè. Her World gợi ý bạn những tips sau để phối bộ cánh đơn giản mà ưng ý như Tường nha:

 

HOW TO WEAR:

Với Vũ Cát Tường, một chiếc áo thun trắng in graphic, hoạ tiết giản đơn luôn là must-have item trong tủ đồ của mình! Dành cho những ngày bạn quá bận rộn để kịp chọn ra trang phục ưng ý, combos áo Tshirt trắng và quần tây sẽ đẹp lại vẻ ngoài casual chic cho bạn.

DOLCE & GABBANA

DOLCE & GABBANA

 

OSCAR DE LA RENTA

OSCAR DE LA RENTA

Đơn giản mà thời thượng, bạn vẫn có thể tạo ra sự đa dạng cho phong cách của mình chỉ với tông màu trắng–đen. Hãy thử áp dụng công thức: áo thun slogan + quần ca-rô + đồng hồ statement + phụ kiện đi kèm (vòng tay, kính mát) + giày sneaker.

OSCAR DE LA RENTA

OSCAR DE LA RENTA

 

 

VERSUS VERSACE

VERSUS VERSACE

 

CARTIER

CARTIER

CARTIER

CARTIER

Đừng quên một chiếc kính mát mini, fanny bag hay giày sneaker để hoàn thiện vẻ ngoài đậm chất millennial của bạn nhé!

CHANEL

CHANEL

 

VERSACE

VERSACE

 

LINDA FARROW

LINDA FARROW

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua