Này phái đẹp, bạn có sẵn sàng cuốn hút?

Ngoại hình không phải là yếu tố then chốt tạo nên sức cuốn hút của một người phụ nữ xinh đẹp. Bởi lẽ, có rất nhiều yếu tố rất quan trọng làm nên nét duyên dáng khiến người phụ nữ có sức hút đến kỳ lạ

Nét cuốn hút của người phụ nữ hiện đại toát lên từ 5 yếu tố: Trí tuệ, thần thái, nhan sắc, vóc dáng và sự tinh tế

Phụ nữ dùng vẻ đẹp trí tuệ để khẳng định vị thế

Như NTK Quỳnh Paris đã chia sẻ “Trí Tuệ dẫn đến sắc diện của cái hoàn mỹ”. Trí tuệ là thứ trọng yếu nhất của con người. Phụ nữ trí tuệ được hiểu là người có tri thức, từ đó họ có chính kiến riêng, có năng lực để xử lí vấn đề một cách khoa học và gọn gàng.

Thần thái tạo nên nguồn năng lượng thu hút mọi người

Thần thái là một nguồn năng lượng đặc biệt khiến bạn chủ động hơn trong công việc và giải quyết các tình huống êm đẹp. Thần thái giúp bạn nhận được lòng tin từ mọi người, bạn sẽ trở nên ấn tượng giữa đám đông. Scarlett Nguyễn chia sẻ: “Tôi nghĩ ở mỗi người phụ nữ đều có một thần thái riêng, vấn đề là họ có phát hiện ra điều đó sớm hay không, và nó phát triển được nó bao xa.”

Nhan sắc và vóc dáng làm nên sự tươi mới cho cuộc sống

Nhan sắc và vóc dáng là ấn tượng ban đầu khi bạn tiếp xúc với người khác. Nhưng cả hai sẽ thay đổi theo thời gian và độ tuổi vì thế bạn cần xây dựng cho mình một chế độ chăm sóc bản thân tốt nhất. “Nhan sắc cần phải duy trì và ý thức” – diễn viên múa Linh Nga từng bộc bạch. Và vóc dáng như ngọn hải đăng, để hải đăng luôn tỏa sáng cần phải duy trì thói quen một cách tích cực với 70% là chế độ dinh dưỡng và 30% là chế độ luyện tâp mỗi ngày.”

Đặc biệt, bạn cần một chế độ dinh dưỡng phù hợp. Bật mí là hiện nay, có nhiều chị em lựa chọn nấm trong chế độ dinh dưỡng của mình như: Nấm Linh Chi Trắng có tác dụng hạ cholesterol, giảm xơ cứng thành động mạch, giúp thư giãn thần kinh; Nấm Vị Cua sẽ kháng dịch, chống xơ gan, nâng cao thể lực để phòng bệnh; Nấm Tú Cầu chống lão hóa, dưỡng tóc, đẹp da từ bên trong…

Sự tinh tế giúp phái đẹp cảm nhận sự bình yên và hạnh phúc

Người phụ nữ tinh tế không thích sự màu mè tô vẽ, thích vẻ đẹp tự nhiên. Mặc dù có thể họ không có vẻ đẹp trời sinh nhưng từ khuôn mặt phúc hậu và sự nhẹ nhàng giúp bạn có sự thu hút riêng.

Với mong muốn khẳng định sự cuốn hút là nguồn năng lượng sẵn có của phái đẹp và đang chờ được khám phá, khuyến khích phái nữ hãy luôn chăm sóc bản thân, luôn tự tin để tỏa sáng mỗi ngày, chương trình thường niên “Nấm và Sắc Đẹp năm thứ VIII” của lẩu nấm Ashima trở lại với hai cuộc thi hấp dẫn, tổng giải thưởng lên đến 34 triệu đồng.

Cuộc thi Thiết kế thời trang “Nét cuốn hút, từ Nấm”. Nấm đại diện cho sự mềm mại tinh tế, nhưng không kém phần mạnh mẽ, quyến rũ như hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Và thông qua cuộc thi này, tất cả mọi người có thể tạo nên các tác phẩm thời trang của riêng mình qua các chất liệu tự nhiên như nấm, rau củ quả. Đây cũng là cách Ashima tôn vinh nét cuốn hút của phụ nữ qua nét thanh mát, vẻ đẹp tự nhiên. Thông tin cuộc thi:  https://goo.gl/HRAcN1.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua