Hoài cổ giữa hơi thở hiện đại cùng thương hiệu Tammy

Với ý tưởng mang đến phong cách thời trang hiện đại hòa lẫn dấu ấn hoài cổ, Tammy trở thành sự lựa chọn của những quý cô đằm thắm, gợi cảm nhưng cũng đầy mạnh mẽ

Những mẫu mã mới nhất của nhà thiết kế Tammy khẳng định dấu ấn mới dành cho phái đẹp, với hình ảnh những người phụ nữ trẻ hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về sự hoài cổ, đằm thắm, gợi cảm chính là tinh thần của bộ sưu tập.

Những thiết kế với những gam màu trắng – đen, hai tông màu thời trang chưa bao giờ lỗi mốt và luôn được làm mới với những dấu ấn riêng của nhà thiết kế. Những nét nhấn nhá qua đường cắt ấn tượng mang đến phong cách táo bạo đáng trải nghiệm cho các bạn gái trẻ năng động.

LTA_0143 copyLTA_0439 copy

LTA_0526 copy LTA_0581 copy

Không chỉ thế, khám phá chất liệu cũng là một trong những dấu ấn mà BST này dành cho phái đẹp. Chất liệu lụa, chiffon, cotton thân thiện và thoải mái cho người mặc. Với những thiết kế mang sức hút cho những bạn gái trẻ, NTK muốn chan hòa các ranh giới để tạo ra một cá tính và hình ảnh riêng biệt một cách tinh tế. Đây cũng chính là dấu ấn quen thuộc trong phong cách của những thiết kế đến từ thương hiệu Tammy.

LTA_9569 copyLTA_9727 copy

Những chiếc áo dài cách tân mang lại phong cách nữ tính, dịu dàng cho các bạn gái trẻ hiện đại.

LTA_8685 copy LTA_8764 copy

Màu sắc nóng bỏng cũng được đưa vào BST lần này, ấn tượng, nổi bật nhưng không hề chói mắt chính là sức hút mà các thiết kế của thương hiệu Tammy mang đến.

LTA_8870 copy

LTA_9081 copy

“Một vẻ đẹp đa chiều, biến hoá táo bạo và đầy bất ngờ thú vị. Một sự khẳng định tình yêu với thời trang mà ở đó không có ranh giới về độ tuổi” – đây chính là thông điệp mà BST mới nhất của Tammy dành cho người phụ nữ trong hành trình phong cách của chính mình.

Bên cạnh đó là những hình ảnh phóng khoáng, phá cách của những chiếc váy xòe họa tiết hoa kết hợp cùng những chiếc áo đen cá tính, sang trọng cũng góp phần mang đến chất mới mẻ riêng. Phóng khoáng, độc đáo nhưng vẫn giữ được thần thái thanh lịch và sang trọng là một trong những điều khó quên cho dấu ấn cá nhân.

LTA_9232 copy

LTA_8975 copy

Costumes: Tammy

Photographer: Lê Tuấn Anh

Model: Linh Trần

MUA: Nguyễn Anh Bình

Stylist: Trịnh Thu Hương

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua