Dàn sao chúc mừng Hồ Ngọc Hà ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên

Hàng loạt sao Việt như Kim Lý, Linh Nga, Bảo Anh, Bùi Anh Tuấn… đã đến chia vui cùng Hồ Ngọc Hà nhân dịp cô giới thiệu bộ sưu tập son môi đầu tiên

Ngày 4/3, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chính thức trình làng dòng son Hongocha’s Secret lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của bản thân. Chỉ trong đêm ra mắt tại Aeon Mall Tân Phú Celadon, hơn 20.000 cây son mang tên của “nữ hoàng giải trí” đã được bán ra.

Trong lần ra mắt này, Hongocha’s Secret có tổng cộng 6 màu sắc sành điệu, 3 màu dành cho ban ngày và 3 màu sử dụng vào ban đêm, trong đó màu đỏ có tên HNH’s Red và 5 màu còn lại có tên lần lượt là các bài hit gắn liền với tên tuổi của Hà Hồ: Destiny, Girl’s Night, Keep me in love, My baby, What is love?

Nếu trong những bộ sưu tập son khác, màu son thường chênh lệch không nhiều, thì 6 thỏi son của Hongocha’s Secret sẽ là 6 gam màu khác nhau, đại diện cho từng phong cách, từng vẻ đẹp riêng biệt. Vì thế, ngay trong ngày ra mắt, không ít cô gái đã tậu hẳn trọn bộ, bởi chất son mịn như nhung, khó phai màu độ bám cao nhưng vẫn giữ môi căng mọng, màu sắc lại hợp xu hướng và thời thượng, phù hợp với những cô nàng thích biến hóa và luôn muốn làm mới mình.

20180306 ho ngoc ha hinh 02

Mẹ con Linh Nga đến chúc mừng Hà Hồ

2.MOI_HOA0912 (86)

Hồ Ngọc Hà và Lâm Thành Kim – CEO của M.O.I

20180306 ho ngoc ha hinh 01

Đây là sự kết hợp của Hà Hồ với M.O.I – thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Dễ dàng nhận ra, trong bộ sưu tập son Hongocha’s Secret, Hà Hồ không tập trung vào những tông màu đất mà thay vào đó là màu đỏ, hồng ngả tím. Nếu sắc đỏ chiếm lĩnh với ba gam màu là đỏ thuần sexy, đỏ trầm quyến rũ hay đỏ tím trendy thì ở sắc hồng cũng không thua kém với hồng đào pastel, hồng tím kiêu sa và hồng baby ngọt ngào. Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà đã cân nhắc khá kĩ để cho ra những màu son dễ đánh nhất, phù hợp với mọi sắc da, không kén độ tuổi, cũng như giúp bạn tỏa sáng dù có makeup hay không.

1 thỏi son Hongocha’s Secret được bán với giá 329.000đồng.

Đặc biệt trong buổi ra mắt son, Hồ Ngọc Hà thể hiện sự chu đáo khi book Grab đưa rước tất cả các khách mời đến chung vui cùng mình.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua