4 MẪU MÓNG TAY ĐẸP CHO MÙA HÈ 2018

Những chuyến đi chơi chắc chắn không thể thiếu một bộ móng tay rực rỡ sắc hè trong thời điểm này! Bạn đã có sự lựa chọn hoàn hảo nào refresh cho mình chưa?

Đã đến lúc tạm gác lại các kiểu móng tay hoa lá, cỏ cây của mùa xuân rồi nhé. Với xu hướng màu sắc nhiệt đới đầy nóng bỏng, các kiểu sơn móng tay được dự báo sẽ phá cách và sống động hơn bao giờ hết. Hãy cùng Her World điểm qua những kiểu móng tay siêu xinh, được thiết kế dành riêng cho mùa hè này!

FRESH HALF AND HALF

Sự kết hợp mới lạ giữa sơn móng kiểu Pháp – sơn phần đầu móng theo tông trắng tương phản với đường kẻ sọc glitter. Không quá nổi bật về màu sắc, tuy nhiên, đây lại là kiểu dáng thời thượng phù hợp cho mọi hoạt động khác nhau của bạn. Nếu muốn nhấn nhá thêm, bạn có thể chọn sắc màu nổi như: đỏ, vàng, hồng… cho phần đầu móng. Lưu ý: kiểu vẽ móng này chỉ đẹp trên nền móng oval tròn thôi nhé!

POPSICLE COOL

 

Popsicle Cool

Popsicle Cool

Những tông màu đỏ – trắng – xanh khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên nét tươi trẻ, ngập tràn sức sống cho vẻ ngoài của bạn. Các mảng màu được sơn tạo kiểu uốn lượn – hình dáng đơn giản, dễ thực hiện nhưng không hề đơn điệu một chút nào. Ngoài ra, mẫu móng này không kén màu da cũng như phù hợp cho tất cả hình dáng móng vuông, tròn, ngắn hoặc dài.

GET WAVY

 

Get Wavy

Get Wavy

Sắc xanh biển mát rượi sẽ phần nào làm dịu bớt cái nóng oi ả của mùa hè. Được mô phỏng từ những con sóng tràn bờ, đây là kiểu sơn móng được các cô nàng vô cùng yêu thích cho những chuyến đi biển. Thay vì chỉ có một tông màu xanh, kiểu pha trộn nhiều sắc thái đậm – nhạt sẽ giúp móng tay bạn trông vừa độc đáo vừa vô cùng mát mắt, dễ chịu.

THE FRESH FRUIT

The fresh fruit

The fresh fruit

Với xu hướng tropicana phủ sóng trong năm 2018, hiển nhiên, mẫu nail tạo hình trái cây sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này. Đặc biệt, mỗi loại trái cây nhiệt đới ứng với các màu sắc đặc trưng riêng, bạn hoàn toàn có thể phát huy sự sáng tạo của mình cho nhiều họa tiết hoa quả khác nhau.

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 6/2018)

 

Đừng bỏ qua