Phim thứ hai của NTK Tom Ford sắp được bấm máy

Gã khổng lồ ngành thời trang, Tom Ford, vừa tiết lộ sẽ khởi quay bộ phim thứ hai sau khi debut A single man thành công rực rỡ vào năm 2009

Nhà thiết kế thời trang Mỹ đã có được những trải nghiệm và thành công với A Single Man. Bộ phim dựa trên tác phẩm cùng tên của Christopher Isherwood đã giúp Colin Firth có được một đề cử cho diễn xuất tại đêm trao giải Oscars lần thứ 82 vào đầu năm 2010.

Tom Ford tại buổi công chiếu phim A Single Man trong khuôn khổ Liên hoan phim Venice 2009

Tom Ford tại buổi công chiếu phim A Single Man trong khuôn khổ Liên hoan phim Venice 2009

Tom Ford chia sẻ với AFP rằng ông đang lên kế hoạch ngồi sau màn hình và máy quay một lần nữa vào cuối năm nay: “Tôi đang tìm kiếm diễn viên để bắt đầu quay vào mùa thu năm nay. Tôi rất hào hứng vì đã lâu rồi không được làm việc này. Nhưng vì tôi đã hứa với lòng phải đợi con trai mình 3 tuổi tôi mới có thể yên tâm vừa kinh doanh thời trang vừa làm phim. Cậu nhóc sẽ vừa tròn 3 tuổi mùa thu này đấy”.

Người bạn thân thiết của nhà thiết kế, nữ diễn viên Julianne Moore, người vừa thắng giải Oscar cho vai diễn trong phim Still Alice đồng thời cũng từng góp mặt trong A Single Man rất có thể sẽ tham gia vai chính trong phim này của Tom Ford.

 

Đừng bỏ qua