DÒNG TAPERED JEANS ĐA NĂNG DÀNH CHO NAM TỪ LEVI’S

Mùa Xuân hè 2018, Levi's® ra mắt dòng Tapered Fit dành cho nam được cải tiến trên nền chất liệu vải Warp Stretch mang lại nhiều tính năng đặc biệt

Hiện đại, đa năng và dễ mặc, dòng Tapered jeans của Levi’s® đặc biệt phù hợp với mọi dáng người. Được thiết kế với công nghệ tiên tiến, tạo ra chất liệu denim co giãn theo chiều dọc, vải Warp Stretch của Levi’s® giúp giữ dáng cho quần jeans và tạo nên sự thoải mái tuyệt đối, giúp bạ dễ dàng di chuyển và luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động.

Dù bạn yêu thích những trang phục dáng ôm sát, hay sự thoải mái, năng động thì những chiếc quần jeans của Levi’s với thiết kế ôm dần từ đầu gối xuống mắt cá chân, sẽ mang lại cho các chàng dáng vẻ hiện đại mọi lúc mọi nơi.

20180329 levis hinh 03

Mùa xuân hè này, dòng Tapered Fit được ra mắt với hai kiểu dáng đặc biệt, 502™ Regular Taper đến 512™ Slim Taper.

502™ Regular Taper

Là mẫu quần jeans dáng ôm nhưng được nới rộng một chút ở phần đùi, 502™ Regular Taper là chiếc quần jeans đa năng và dễ mặc nhất. Dựa trên thiết kế của dáng quần jean cổ điển, 502™ là chiếc quần Taper được các chàng trai ưa chuộng bởi sự đơn giản nhưng vẫn hiện đại.

20180329 levis hinh 01

512™ Slim Taper

Dành cho những bạn yêu thích những thiết kế ôm sát, 512™ Slim Taper kế thừa kiểu dáng của 511™ Slim nổi tiếng nhưng bó sát hơn từ đầu gối xuống mắt cá chân. Với thiết kế ổng quần bó hẹp hơn và dáng côn từ đầu gối đến mắt cá chân, mẫu quần này rất phù hợp để mặc hàng ngày và có thể mix-n-match dễ dàng với những trang phục khác.

20180329 levis hinh 04

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua