Gọi tên 5 chiếc It bag thế hệ mới

Nhắc đến It bag, người ta sẽ nghĩ ngay đến Hermès Birkin, Lady Dior, Chanel 2.55... Song, với sự sáng tạo không ngừng, các nhà thiết kế lại hết lần này đến lần khác khiến trái tim của giới fashionista loạn nhịp khi trình làng thêm nhiều tác phẩm tuyệt mỹ

Đối với các cô màng đam mê thời trang, It bag là thế giới xa hoa đầy ma lực mà dù đắt đỏ cách mấy cũng phải với tới cho bằng được.

Vì sao? Vì It bag là hiện thân của những giá trị tinh túy nhất từ các thương hiệu. Để có được danh xưng mỹ miều này, những chiếc túi phải là thiết kế cao cấp gắn liền với đặc trưng của thương hiệu, được hàng triệu người khao khát và trở thành biểu tượng.

LAdy-Dior

Sau đây là 5 thiết kế mới xứng đáng được xếp vào hàng ngũ It bag danh giá bởi tần suất phủ sóng ngày càng lan rộng trên khắp thế giới.

1. Coach Swagger

tui xach coach swagger
Là sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần hiện đại và yếu tố cổ điển, dòng túi Coach Swagger vừa ra mắt đầu năm 2015 đã khiến các fashionista “yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

tui xach coach swagger 2
Không chỉ đáp ứng những yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng, Coach Swagger còn thu hút bởi mức giá hấp dẫn bất ngờ.

2. Diorama

tui xach Christian-Dior-Diorama 2
Dưới bàn tay tài hoa của NTK Raf Simons, hãng Dior đã sản sinh thêm một chiếc túi chắc chắn sẽ được xếp vào wish list của những cô nàng đam mê túi xách.

tui xach Christian-Dior-Diorama
Kiểu flap bag bằng da kết hợp với quai xích của Diorama khiến nhiều người liên tưởng đến dòng túi Boy Chanel. Song, họa tiết nổi dạng nan cài (Cannage) đặc trưng của Dior mang đến nét trẻ trung và cá tính cho dòng túi mới để nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ và nhanh nhạy với xu hướng.

3. Girl Chanel

tui xach girl chanel 2
Túi Girl được thiết kế dựa trên những nét đặc trưng của chiếc áo khoác huyền thoại Chanel jacket. Các chi tiết tay áo, cổ tay áo, chi tiết tết viền áo, cổ áo, nút áo, túi áo… được sử dụng để làm nên chiếc túi.

Processed with VSCOcam with a9 preset
Là sự kết hợp tài tình giữa may đo Ready-to-Wear và gia công da, tác phẩm mới của NTK Karl Lagerfeld hứa hẹn sẽ là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái.

4. Salvatore Ferragamo Fiamma

tui xach fiamma Salvatore-Ferragamo-Fall-2014
Lần đầu ra mắt vào mùa thu đông 2014, dòng túi xách Fiamma của Salvatore Ferragamo đã thành công vang dội khi xây dựng nên hình ảnh quý cô công sở thanh lịch và sang trọng.

tui xach fiamma Salvatore-Ferragamo-Fall-2014 01
Fiamma là chiếc túi hoàn hảo dành cho phụ nữ thành đạt vì vừa đủ sành điệu để mang xuống phố hay tham dự các sự kiện vừa chuẩn mực để mang vào chốn làm việc trang nghiêm mà không sợ bất kỳ ai chê bai phong cách thời trang của mình.

5. Saint Laurent Sac De Jour

tui xach Saint-Laurent-Sac-de-Jour 2

Với sự lăng xê nhiệt tình của các trendsetters, chiếc túi Sac De Jour hứa hẹn là gương mặt nổi bật trong danh sách It bag thế hệ mới.

tui xach Saint-Laurent-Sac-de-Jour 1

Chất liệu cao cấp, tỉ lệ cân xứng đi kèm với chi tiết tinh xảo đã giúp dòng túi này ngày càng khẳng định vị thế giữa vô vàn thiết kế. Sac De Jour là lời tuyên ngôn bất biến về phong cách mà Saint Laurent hướng đến: đơn giản, thanh lịch nhưng vô cùng thời thượng.

KIT KAT

Tổng hợp

Đừng bỏ qua